ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์มิงแฮมล้มแผนล่าคีนยืนหอกเรียบร้อย

เบอร์มิงแฮมล้มแผนล่าคีนยืนหอกเรียบร้อย

Posted 18/01/2011 by

  

 

     เบอร์มิงแฮม ส่ายหน้าไม่เอา ร็อบบี้ คีน หัวหอกส่วนเกิน สเปอร์ส ชี้ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของสโมสรแล้ว แจงเลิกสนเพราะเหตุผลด้านการเงินล้วนๆ เลย เผย "เดอะ บลูส์" กำลังพิจารณาดาวยิงรายอื่นๆ อยู่

     ปีเตอร์ แพนนู รักษาการประธานสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ล้มเลิกแผนการคว้าตัว ร็อบบี้ คีน กองหน้ากัปตันทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันกำลังตกต่ำเป็นตัวสำรองที่สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรุกเรียบร้อยแล้ว เพราะเชื่อว่า คีน จะเป็นการทำธุรกิจที่ไม่คุ้มค่าเงินสำหรับ "เดอะ บลูส์" โดยแย้มว่าค่าเหนื่อยเป็นปัจจัยสำคัญที่กลายเป็นปัญหา

      ข้อเสนอเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) ที่ เบอร์มิงแฮม ยื่นไปให้ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อขอซื้อ คีน มาร่วมทีมนั้น เป็นที่ยอมรับมาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนนี้แล้ว แต่ในระยะหลังข่าวกลับเงียบไป โดยที่ แอสตัน วิลล่า ก็ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวดาวยิงวัย 30 ปี เช่นกัน 

      ล่าสุด แพนนู ได้เปิดโต๊ะประชุมกับ อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม และ พอล มอนต์โกเมรี่ หัวหน้าแมวมองของทีม เรียบร้อยแล้ว และได้ตัดสินใจร่วมกันที่จะหันไปเล็งหัวหอกรายอื่นแทน โดย แพนนู กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "บีซีเอฟซีดอตคอม" (bcfc.com) ว่า "วันนี้ (วันจันทร์) ผมได้พบกับ อเล็กซ์ และ พอล เรียบร้อยแล้ว เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องเป้าหมายใหม่ ซึ่งเราจะไม่เปิดเผยชื่อในเวลานี้ เพราะเราได้ตัดสินใจแล้วว่า การเซ็นสัญญากับ คีน จะไม่ส่งผลดีต่อเรื่องการเงินของสโมสร"

      "ใครๆ ก็รู้ว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เมื่อลองพิจารณาดูครบทุกอย่างแล้ว ทั้งในเรื่องอายุของเขาและระยะเวลาของสัญญา เขาไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ เพราะ คีน เป็นนักเตะที่มีระดับ แต่ขอให้แฟนบอลวางใจได้ เรากำลังพิจารณาทางเลือกอื่นๆ อยู่ และจะพยายามดึงพวกเขามาร่วมทีมให้ได้ตามความเหมาะสมในด้านการเงิน" แพนนู ซึ่งทำหน้าที่แทน วีโก้ ฮุย ประธานสโมสรตัวจริง ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉสเปอร์สยื่นข้อเสนอเท่าเชลซีล่าพีนาร์
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อสเปอร์ ตัดสินใจยื่นข้อเสนอเทียบเท่า เชลซี ในการไล่ล่าตัว สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม โดยหวังได้ตัวนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะตอนนี้ ปีกแอฟริกาใต้ ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์"
  • ฟาร์ทรับมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งสเปอร์ส
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเลือดดัตช์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจตอนนี้กลับมาค้นพบความสุขอีกครั้งจากการเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยันอยากลงหลักปักฐานค้าแข้งในกรุงลอนดอนไปอีกนานหลายปี
  • เอฟเอสุดเข้มตั้งข้อหาราฟาเอลด่ากรรมการ
    เอฟเอ เตรียมลงดาบ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้อหาด่า ไมค์ ดีน เปาคนดัง หลังฉุนขาดโดนไล่ออกจากสนาม เกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเจ้าตัวมีเวลาแก้ต่างถึงวันพุธนี้เท่านั้น
  • หงส์แอบหวัง!จ่อกระชากซัวเรซ!
    ความหวังอันเรืองรองผ่องอำไพในการพลิกวิกฤติถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มเปล่งประกายเจิดจรัสบ้างแล้ว สื่อแดนกังหันกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อาแจ็กซ์ มีแววแปลงร่างมาเป็นคู่หูในแดนหน้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล เต็มแก่ หลัง "หงส์แดง" แอบเดินเครื่องเจรจาเต็มสูบ คาดค่าตัวต่อรองกันได้ แค่ 720 ล้านบาท ก็อาจสมหวังในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »