ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อนจ่อชวดโอนีลรั้งบังเหียน

ขุนค้อนจ่อชวดโอนีลรั้งบังเหียน

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

       "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว มาร์ติน โอนีล กุนซือมากฝีมือเลือดไอริช มาคุมทัพ เพื่อช่วยทีมดิ้นรนหนีการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก หลังจากบีบีซี บอกว่าทุกอย่างฉุกละหุกเกินไปสำหรับเขาที่มักคิดพิจารณาให้ดีเสียก่อน


       สถานีโทรทัศน์ บีบีซี รายงานข่าวว่า มาร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะไปนั่งเก้าอี้ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากเดิมทีมีแนวโน้มมาเสียบแทน อัฟราม แกรนท์ ที่ อัพตัน พาร์ค ในสัปดาห์นี้
 
       แพ็ท เมอร์ฟี่ นักข่าวประจำรายการ บีบีซี ไฟฟ์ ไลฟ์ กล่าวว่า "ตามที่ผมเข้าใจคือ ทุกอย่างมันเร็วเกินไปสำหรับเขา มาร์ติน โอนีล ไม่ใช่ผู้จัดการทีมประเภทที่ด่วนตัดสินใจอะไร เขามักมีทัศนคติที่จะประเมินก้าวต่อไปเสมอ เขามีเหตุมีผลมากทีเดียว"
 
      นอกจากนี้ เป็นที่พูดกันด้วยว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 58 ปี ไม่พอใจลักษณะที่ข่าวการมาของเขา รั่วไปถึงพวกสื่อ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนแมตช์ "ขุนค้อน" เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ที่หลายรายงานบอกว่าเป็นการคุมทีมนัดสุดท้ายของ แกรนท์ และ เขาดูจะกล่าวอำลาแล้ว หลังความพ่ายแพ้ 0-3
 
      อดีตกุนซือเชลซี วัย 55 ปี ได้ปรบมือให้แฟนๆ และ โยนผ้าพันคอสีม่วงแดง-ฟ้าไปให้กลุ่มแฟนบอล ก่อนเดินลงอุโมงค์ไป โดยเขาทำทีมรั้งบ๊วยของพรีเมียร์ลีก ชนะเพียง 4 จาก 23 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ทั้งยังพาทีมออกสตาร์ทอย่างเลวร้ายที่สุด ด้วยผลงานชนะเพียง 2 เกมก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายน
 
      อย่างไรก็ตาม ผลงานที่กระเตื้องขึ้นมาในหลายสัปดาห์หลัง รวมถึงชัยชนะ 2-1 เหนือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในนัดแรกของ คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่แล้ว บ่งบอกว่า แกรนท์ ที่มารับช่วงต่อจาก จานฟรังโก้ โซล่า ในสัญญา 4 ปี เมื่อเดือนมิถุนายน อาจยืดเวลารั้งตำแหน่งได้ต่อไป
 
      การปฏิเสธของ โอนีล อาจทำให้ แกรนท์ ได้ต่อลมหายใจออกไป แต่กุนซือชื่อดังคนอื่นก็ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนี้เช่นกัน โดยทั้ง มาร์ติน โยล อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไร้สังกัด หลังลาออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนธันวาคม และ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่โดนแบล็คเบิร์น ปลด เมื่อเดือนก่อน ต่างมีลุ้นเช่นกัน
 
      โอนีล ว่างงานมาตั้งแต่อำลา วิลล่า ไปก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีเรื่องโต้แย้งกับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสร เกี่ยวกับขุมกำลังที่ต้องการเพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในช่วงที่เป็นนายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 1995-2000 เขาคว้าแชมป์ ลีก คัพ 2 สมัย ส่วนที่ กลาสโกว์ เซลติก เขาคว้าแชมป์ 3 รายการในประเทศในฤดูกาลแรก นำทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ 2003 และ คว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และ สกอตติช คัพ 3 สมัย
 
      หลังจากอำลาวงการไปช่วงสั้นๆ เพื่อไปดูแลภรรยาที่ป่วย โอนีล เข้ามารับงานคุม วิลล่า เมื่อปี 2006 และ พาทีมไปจบฤดูกาลในอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทหนุนไก่เดินเครื่องล่าฟานบอมเมล
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์จอมทะลวงประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หนุนแผนการล่าลายเซ็นต์ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติ ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจจะมาช่วยทีมได้มาก โดยเฉพาะหากอยากก้าวไปทาบรัศมีทีมคู่อริอย่าง อาร์เซน่อล
  • แมวดำช็อก! เบนท์ขอขึ้นบัญชีย้ายไปวิลล่า 18 ล้าน
    ทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เจอฟ้าผ่ากลางกบาลเมื่อ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม โดยมีข่าวว่า “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์
  • เอฟเอรอบ3นัดรีเพลย์!เรือใบวัดคมสุนัขจิ้งจอก
    ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอังคารที่ 18 มกราคม 2554 มีเตะ 3 คู่ดังนี้!แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เลสเตอร์ ซิตี้,คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ vs สโต๊ค ซิตี้ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส
  • 48ชั่วโมง!ขุนค้อนตัดสินชะตาแกรนท์
    "เดลี่ เมล์" Daily Mail รายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลัง รอคำตอบจากทาง มาร์ติน โอนีลล์ อีกจนกว่าจะถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าจะเข้ามารับงานต่อจาก อัฟรัม แกรนท์ ที่ใกล้ชะตาขาดกำลังจะโดนปลดหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »