ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวน้องใหม่ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทุ่ม 10 ล.ลั่นขึ้นด.1ภายในปีเดียว

เปิดตัวน้องใหม่ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทุ่ม 10 ล.ลั่นขึ้นด.1ภายในปีเดียว

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

 

สมุทรปราการ ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับวางงบทำทีมสูงถึง 10 ล้านบาท มีเป้าหมายต้องผงาดขึ้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ให้ได้ตั้งแต่ปีแรก ภายใต้การคุมทัพของ วันชัย แหยมสลำ โค้ชคนดังแห่งเมืองปากน้ำและขุนพลนักเตะระดับแนวหน้าเพียบ


 "ปีศาจแดงแห่งปากน้ำ" สมุทรปราการ ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึก เอไอเอส เรจินอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคกรุงเทพและปริมณฑล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ ที่สนาม กีฬากกท.บางพลี เมื่อวันที่ 23 มกราคม โดยมี นายเชิดศักดิ์ ชูศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ,นายสายันห์ แสงวงศ์ ประธานสโมสร นำทีมบอร์ดบริหาร สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะฤดูกาล 2011 มาเผยถึงความพร้อมก่อนเปิดซีซั่น ในการนี้ นายโสภิต ภาโนมัย รองประธานจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค และ ประธานจัดศูนย์ภาคกรุงเทพและปริมณฑลในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯเดินทางมาเป็นเกียรติในงานด้วย

สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ที่ใช้สิทธิของ ไทยซัมมิท สมุทรปราการ ส่งทีมเข้าแข่งขันลีกภูมิภาคครั้งแรกได้ "ป๋าแหยม" วันชัย แหยมสลำ เทรนเนอร์มือหนึ่งแห่งเมืองปากน้ำที่เคยพา สมุทรปราการ เอฟซี คว้าแชมป์โซนภาคกลางและตะวันออกเมื่อปี 2009 และ เข้าถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้วมานั่งแท่นกุนซือ พร้อมกับอดีตนักเตะของ "ป้อมปราการ"อย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นนิน นายทวาร, จีม่า อั๊ควาซี มิดฟิลด์ตัวตัดเกม ชุดแชมป์เมื่อ 2 ปีก่อนและ วิรัตน์ รอดสุข ร่วมด้วยขุนพลตัวหลักของ ไทยซัมมิท เดิมอีกกว่าครึ่งทีม

สายันห์ แสงวงศ์ นายใหญ่ของ "ปีศาจแดงแห่งปากน้ำ" ขึ้นเวทีให้คำมั่นสัญญากับสาวก "แคร็ปเดวิล" ที่มากันจนคับอัฒจันทร์ว่าจะต้องพาสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์รอบภูมิภาค และช่วงชิงสิทธิ์เพื่อขึ้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 ให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่ส่งทีม ทั้งนี้เพราะมั่นใจประสบการณ์ของสต๊าฟฟ์โค้ชซึ่งนำโดย "ป๋าแหยม" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย นักเตะที่มีคุณภาพ และการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากผู้ใหญ่ในจังหวัดซึ่งพร้อมจะให้งบทำทีมราว 5 ล้านบาท เมื่อรวมกับสปอร์นเซอร์ใหญ่อย่าง เอสดับบลิวเอ็น รีไซเคิล อีก 5 ล้านบาทจะทำให้ ปราการยูฯ มีงบสูงถึง 10 ล้านเลยทีเดียว

 ด้าน เชิดศักดิ์ ชูศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า จังหวัดยินดีให้การสนับสนุนสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองปากน้ำ ให้ชาวเมืองได้มีความสุขกับความสำเร็จของทีม ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณทำทีม การปรับปรุงสนามที่เราได้งบจาก กกท.และ อบจ. กว่า 50 ล้านบาท ในการบูรณะสนามกีฬา กกท.บางพลี ให้ได้มาตรฐานสากล ซึ่งจะเริ่มต้นในเร็วๆนี้ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าศักยภาพของ "ปีศาจแดงแห่งปากน้ำ"จะไม่เป็นรองใครในลีกดิวิชั่น 2 แน่นอน

 ทั้งนี้ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในศึก เอไอเอส เรจินอล ลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพฯ ครั้งแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยมีโปรแกรมออกไปเยือนสนามเทพหัสดินของ ราชวิถี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »