ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเปิดตัวชุดแข่งทุ่ม 60ล้าน,บิ๊กโคล่าหนุน2ปี14ล้าน

ฉลามชลเปิดตัวชุดแข่งทุ่ม 60ล้าน,บิ๊กโคล่าหนุน2ปี14ล้าน

Posted 27/01/2011 by rakball.net

 

  “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สร้างความฮือฮา เปิดตัวอลังการงานสร้าง รับฤดูกาล 2011 พร้อมเผยโฉมชุดแข่งใหม่ เก๋ไก๋ รัดรูป แถมเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก “ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์” ในห้างเซ็นทรัลชลฯ สุดยิ่งใหญ่

    วางแผนทุ่ม 60 ล้าน ทวงบัลลังค์เจ้าลูกหนังไทยคืน วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ประกาศเดินหน้าพัฒนาทีม สู่ระบบอาชีพเต็มตัว พร้อมเผยสปอนเซอร์รายใหม่ “บิ๊กโคล่า” เซ็น 2 ปี รับเงินสด 14 ล้าน ไม่รวมผลิตภัณฑ์และงบโฆษณาอีกต่างหาก “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล ไม่รอช้า สั่งดาวยิงและแผงหลังเลือดซามูไร เสริมทัพด่วน หวังแชมป์ลีก ขณะที่ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ เชื่อมั่นในระบบทีมเวิร์ค และทีมสปิริต จะนำทีมคว้าแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมฤดูกาลใหม่

     เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ได้มีพิธีแถลงข่าวเปิดตัว สโมสร“ชลบุรี เอฟซี” สู้ศึกฤดูกาล 2011 โดย มี คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร คุณวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม คุณจเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมจาก เครื่องดื่มตราช้าง, อบจ.ชลบุรี, เหมราชพัฒนาที่ดิน, เครื่องดื่มอาเจ บิ๊กโคล่า, ปตท., เอฟบีที ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางแฟนคลับ สื่อท้องถิ่นและสื่อส่วนกลางที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

     วิทยา คุณปลื้ม ได้เปิดเผยว่า “ฤดู กาลใหม่นี้ ชลบุรี เอฟซี ได้ปรับโครงสร้างสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นโดยได้แต่งตั้ง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ลงมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผนึกกำลังกับ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ด้วยเป้าหมายช่วยกันพาทีมชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 มอบเป็นความสูขแก่แฟนบอลฉลามชลทั่วประเทศ ส่วนงบประมาณในการทำทีม ปีนี้มีเพิ่มให้ถึง 60 ล้านบาท คาดว่าน่าจะเพียงพอต่อการลุ้นแชมป์กับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ขณะที่ชุดการแข่งขัน เปลี่ยนแบบใหม่ เสื้อเข้ารูป มีถึง 4 สี แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นชลบุรี เอฟซี ซึ่งตนมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลดีเหมือนทุกปี

     นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดขายตั๋วปี ในแพ็คเกจสวยงามอย่างไม่เคยมีมาก่อน, ทำบัตรสมาชิกใหม่ พร้อมกับเตรียมแปลงโฉมเว็บไซด์ www.chonburifc.net , เพิ่มการดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ รับรองว่าถูกใจชาวไอทีแน่นอน และที่สำคัญจะเพิ่มกิจกรรมพบปะสังสรรค์กันระหว่างสโมสรกับแฟนบอลมากยิ่งขึ้น เช่นจะร่วมกับเซ็นทรัล ชลบุรี จัดชมการถ่ายทอดสดทุกนัดที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้า, จัดงานฉลามชล คนกันเอง, จัดกิจกรรมนำแฟนคลับร่วมเดินทางไปเชียร์ในต่างประเทศ ถ้วยเอเอฟซี คัพ โดยกิจกรรมต่างๆ และการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง น่าจะช่วยเพิ่มแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามแห่งใหม่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เต็มความจุ 7,000 คนทุกนัดอย่างแน่นอน

     ส่วนเรื่องผู้สนับสนุน ล่าสุดได้เซ็นสัญญา กับเครื่องดื่ม อาเจ บิ๊กโคล่า 2 ปี มูลค่า 14 ล้านบาท โดย บิ๊กโคล่า จะให้ผลิตภัณฑ์และจะจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์สโมสรเพิ่มอีกด้วย นอกจากมียังมีอีก 2-3 รายที่กำลังเจรจากันอยู่ ไม่นานน่าจะได้รับข่าวดี”

     ด้าน วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า “ นัก เตะชลบุรี มีความสามารถอยู่แล้ว เพียงแต่ยังขาดองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งตนจะเข้ามาเติมในจุดนี้ และถ้านักเตะทุกคนสามารถปรับตัวได้กับแทคติกใหม่ๆ คิดว่า ทีมชลบุรี จะกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง ส่วนเรื่องการเสริมทัพ ตนจะสร้างทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ให้พร้อมรองรับ ลงแข่งขัน 4 รายการใหญ่ ซึ่งตนจะเติมศูนย์หน้า และ เซ็นเตอร์ อย่างละ 1ตำแหน่ง โดยให้ คาโต๊ะ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ติดต่อศูนย์หน้าและกองหลังญี่ปุ่นเข้ามาทดสอบ ซึ่งนักเตะทั้ง 2 รายจะเดินทางมาเร็วๆนี้”

     ขณะที่ จเด็จ มีลาภ เปิดเผยว่า “ สโมสรได้เซ็นสัญญา 2 นักเตะญี่ปุ่น คือ อูชิดะ และ ฮิกูชิ ซึ่งมีจุดเด่นที่ วินัยในเกมการแข่งขัน เมื่อผนึกกำลังกับนักเตะทีมชาติ 7 คน และ นักเตะเยาวชนฝีเท้าดีที่ดันขึ้นมา ตนมั่นใจว่า ชลบุรี ไม่เป็นรองใคร โดยเราจะใช้จุดเด่น ทีมสปิริต ที่ทุกคนอยู่ร่วมกันมาตั้งแต่เด็กๆ สู้กับทีมอื่นๆ โดยเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก. กับ เมืองทองฯ ในวันที่ 30 ม.ค. นี้ ตนคิดว่า ด้วยระบบทีมเวิร์ค จะทำให้ชลบุรี คว้าแชมป์มาครองได้อีกครั้ง”

     หลังจบพิธีแถลงข่าว ได้มีการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสร “ชลบุรี ชุปเปอร์สโตร์” ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีแฟนบอลฉลามชล ให้ความสนใจเข้ามาจับจองสินค้าต่างๆกันอย่างแน่นขนัดเลยทีเดีย

 



 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยภัยน้ำท่วม19-20ก.พ.
    ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา จัดฟุตซอลรายการ 4เส้า บรรเทาภัยน้ำท่วมสู่ฟุตซอลโลก 2012 ในวันที่ 19 - 20 ก.พ. พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา ชี้เพื่อเป็นการผลักดันให้หาดใหญ่ได้เป็นสนามที่ใช้แข่งฟุตซอลโลก
  • ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 สุดยิ่งใหญ่อลังการ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์สวยเก๋ แฟนแห่กรี๊ดทัพนักเตะ เดินแฟชั่นโชว์ แถมเปิดตัว “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” กลางห้างเซ็นทรัลชลฯ พร้อมได้ “บิ๊กโคล่า” เป็นสปอนเซอร์ใหม่ ทุ่ม 14 ล้านหนุนทีม “เซอร์เด็จ” มั่นใจซิวแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมปีกระต่าย
  • สมาคมฟุตบอลตัดสินบมจ.ทีโอทีได้สิทธิ์ทำทีมแทนแคท
    บ.ทีโอที แคท กินแห้ว ภายหลังที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้ชัดสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ตกเป็นของ บมจ.ทีโอที ย้ำการตัดสินครั้งนี้ชัดเจนและจะไม่มีการอุทธรณ์ใดๆอีก ศุกร์นี้รอคิวพิจารณาสิทธิ์การทำทีมของการท่าเรือไทย เอฟซี
  • โค้ชเรืองหวังเช็คฟิตวางคิวตะหานน้ำอุ่นอีสานนอนสต็อป 3 วันติด
    ทีมตะหานน้ำ ราชนาวี มีคิวทัวร์อีสานพรุ่งนี้ (26 ม.ค. 54) ก่อนลงอุ่นเครื่องนอนสต็อป 3 แมตช์ติด (28-30 ม.ค.นี้ ) กับ มหาสารคาม ซิตี้,กาฬสินธุ์ เอฟซี และ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด โค้ชเรืองหวังเป็นการทดสอบแข้งดาวรุ่งและต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »