ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีเล่นแรง960ล้านหวังกระชากเรน่าจากหงส์

ลือ!ผีเล่นแรง960ล้านหวังกระชากเรน่าจากหงส์

Posted 28/01/2011 by rakball.net

 

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมที่จะทุ่ม งบ 20 ล้านปอนด์( ราว 960 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เปเป้ เรน่า นายทวารจอมหนึบของลิเวอร์พูลคู่อริตัวฉกาจ


      เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ จอมหนึบมือหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงต้องเร่งหาตัวแทนตำแหน่งมือ1ให้ได้ทันที จนล่าสุดเตรียมเบิกงบ 20 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว เปเป้ เรน่า นายทวารจอมหนึบของลิเวอร์พูล ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้มาแล้ว

      เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล คง ไม่ขาย เรน่า ออกไปให้กับคู่อริตัวฉกาจอย่างแมนฯยู แม้ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม เพราะจะทำให้แฟนบอลไม่พอใจได้ และเปเป้ เรน่า ก็เคยออกมาเปรยๆว่าต้องการอยากจะลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัลลิสเตอร์หนุนวิด้าคู่ควรแข้งแห่งปี
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ฟอร์มสุดแกร่งของ เนมันย่า วิดิช ดาวเตะเซิร์บ จะเตะตาเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมใจลงคะแนนให้รับรางวัลนักเตะแห่งปีชัวร์ ยกนิ้วการจับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นส่วนสำคัญทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้
  • สิงห์จ๋อย!หงส์ปัดเงินก้อนโตซื้อตอร์เรส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตในสนนราคาราว 1.68-1.92 พันล้านบาท ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยื่นเข้ามาขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง เมื่อดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลงในวันจันทร์นี้
  • นิลมาร์ชวนเลว่าย้ายร่วมก๊วนเรือดำน้ำเหลือง
    นิลมาร์ ดาวยิงตัวความหวังของ บียาร์เรอัล กวักมือหยอยๆ ชวน ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ย้ายมาเล่นร่วมกัน ชี้สไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับ "เรือดำน้ำเหลือง" เชื่อศักยภาพของทีมจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน
  • เฟอร์กี้ยกน้าซาร์ยอดโกล์ของจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นยอดโกล์ของจริง ชี้มีความคงเส้นคงวาในทุกๆ เรื่อง แย้มพร้อมให้ "น้าซาร์" อยู่ทำงานที่สโมสรต่อไป หลังแขวนถุงมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »