ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคหวังหวนติดธงหลังบู๊ให้ห้างยาเต็มแมตช์

บัลลัคหวังหวนติดธงหลังบู๊ให้ห้างยาเต็มแมตช์

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

       มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติเยอรมัน ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันที่ 9 ก.พ.นี้ หลังสามารถลงเล่นให้กับ "ห้างขายยา" ได้เต็มแมตช์ในเกม บุนเดสลีกา ที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง

       มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังว่า ผลงานการลงเล่นให้กับต้นสังกัดครบทั้ง 90 นาที ในเกม บุนเดสลีกา ที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา จะดีพอทำให้ตนเองได้รับการเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติเยอรมัน ชุดที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์กระชับมิตรกับ อิตาลี วันพุธที่ 9 ก.พ.นี้
 
       ดาวเตะวัย 34 ปี ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องในช่วงปี 2010 โดยเริ่มจากอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าเมื่อเดือน พ.ค. ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวพลาดร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปฟาดแข้งในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ต่อด้วยอาการกระดูกขาแตกในเดือน ก.ย. ปีเดียวกัน จนกระทั่งเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามแบบเต็มเกมให้กับ "ห้างขายยา" เป็นนัดแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
       อดีตแข้ง เชลซี กล่าวว่า "ผมยังคงมีงานต้องทำอีกมากเพื่อทำให้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง บางครั้งพระเจ้าอาจจะมองลงมาและพูดว่า เขาโชคร้ายมามากพอแล้ว และผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น"
 
       ขณะเดียวกัน บัลลัค ซึ่งลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นนัดสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย อาร์เจนตินา 0-1 เมื่อเดือน มี.ค. ปีที่แล้ว ยอมรับ ตนยังไม่ได้รับการทาบทามจากกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ให้กลับไปติดธงรับใช้ชาติอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ณ ขณะนี้ ยังไม่มีการติดต่อมาจาก โยกี้ เลิฟ ผมจำเป็นจะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีอย่างต่อเนื่องกับ เลเวอร์คูเซ่น เป็นอันดับแรก จากนั้นโค้ชก็จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินโวเสือเหลืองกระสันดวลชาลเก้
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยตั้งตารอลงเตะเกมดาร์บี้แมตช์กับ ชาลเก้ 04 ในวันศุกร์หน้า หลังโชว์ฟอร์มเทพมีส่วนสำคัญช่วยทีมบุกไปเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้แบบสบาย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะ "เสือเหลือง" ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดีจริงๆ และทุกคนก็อยากลงปะทะแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" สุดๆ
  • ร็อบเบนอวยพรเบรเมนหนีรอดตกชั้น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ในศึกลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับพอใจที่ตัวเองสามารถกลับมาลงสนามได้ครบ 90 นาทีอีกครั้ง และอวยพรให้คู่แข่งหนีการตกชั้นได้สำเร็จ
  • ฟานกัลปลื้มลูกทีมพลิกอัดเบรเมนนิ่ม
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น รับปลื้มสุดๆ ลูกทีมเล่นได้แจ่มแจ๋ว ในเกมพลิกซิว เบรเมน ถึงบ้าน 3-1 ชี้ทัพ "เสือใต้" เล่นได้ดุดันขึ้นทันตาเห็น หลังโดน "นกนางนวล" ส่องประตูขึ้นนำไปก่อน
  • เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" แนะ หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องได้รับพาสปอร์ตเยอรมัน ก่อนจะหวังถูกเรียกติดทัพเบียร์ พร้อมยัน ยังคงเปิดพื้นที่ในทีมชาติให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ เสมอ แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีม "เสือใต้" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »