ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งปรีอลป.ตบเท้ารายงานตัว,ธีราธร-อุกฤษณ์ล่องหน

แข้งปรีอลป.ตบเท้ารายงานตัว,ธีราธร-อุกฤษณ์ล่องหน

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก มารายงานตัวฝึกซ้อมหายหัวไป 5 คน ธีราธร บุญมาทัน, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ไม่มารายงานตัว 2 อาทิตย์แล้ว ผู้จัดการทีมยังให้โอกาส พร้อมประกาศถึงนักเตะทุกคนที่มาทำการฝึกซ้อมให้เร่งพิสูจน์ฝีเท้า เพราะจะตัดตัวนักเตะก่อนแข่งหนึ่งอาทิตย์ให้เหลือ 18 คน


     ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก นัดแรก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.พ. 54 ที่สนามศุภชลาศัย
 
     โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการนัดหมาย ให้นักเตะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้นักเตะกลับไปฝึกซ้อมกับสโมสรต้นสังกัดในวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ซึ่งการรายงานตัวในครั้งนี้ มีนักเตะขาดหายไป 5 คน ประกอบด้วย ชยานันท์ ป้อมบุปผา, ปกเกล้า อนันต์, นวพล ตันตระเสนีย์ ที่ติดอุ่นเครื่องให้กับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมเอตอยเล่ แชมป์เอสลีก ของสิงคโปร์
 
     นอกจากนั้น ธีราธร บุญมาทัน, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ของทีมบุรีรัมย์ ได้หายตัวไม่มาทำการฝึกซ้อมมาแล้ว 2 อาทิตย์ ส่วนทางด้านสองนักเตะใหม่ สุรเชษฐ์ งามทิพย์, ไกรกิตติ อินอุเทน ที่เรียกเข้ามาเสริมทีมแทน จิราวุฒิ สารนันต์ กับ นพพล วิชายา ก็มาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
     ในส่วนของการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่สนามหลังสถาปัตย์ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ภายใต้การควบคุมการฝึกซ้อมของ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน, "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช โดยมี "กาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ได้เดินทางมาดูการฝึกซ้อมของนักเตะอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมเน้นการเล่นกับฟุตบอลเป็นส่วนใหญ่ เริ่มด้วยการส่งบอลในระยะใกล้และระยะไกลให้แม่นยำ รวมไปถึงการขึ้นบอลทางด้านข้างจบด้วยการยิงประตู
 
     หลังการฝึกซ้อม "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ได้เปิดเผยว่า สำหรับ 2 นักเตะของบุรีรัมย์ ที่ยังไม่มารายงานตัว 2 อาทิตย์แล้ว ทางทีมยังให้โอกาสอยู่ ในส่วนของนักเตะที่มาทำการฝึกซ้อมก็ขอให้ทุกคนเร่งสร้างผลงานในการฝึกซ้อม รวมทั้งการอุ่นเครื่องให้เข้าตาโค้ช เพราะก่อนทำการแข่งขัน 1 อาทิตย์ เราต้องส่งรายชื่อนักเตะ 18 คนแรกให้กับทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี
 
     ซึ่งมาถึงวันนี้ก็มีนักเตะที่อยู่ในดวงใจแล้วส่วนหนึ่ง มีเพียงบางตำแหน่งกำลังดูอยู่ และหลังการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 23 ก.พ. 54 ผ่านไปแล้ว เราจะเรียกนักเตะทั้ง 30 คนนี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ใครที่สร้างผลงานในการแข่งขันในนัดแรกได้ดี ก็มีโอกาสติดทีมเดินทางไปเยือนปาเลสไตน์ ในวันที่ 12 มี.ค. 54 ใครที่ผลงานไม่ดีก็คงจะต้องหาตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมแทน
 
     ด้าน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ได้กล่าวว่า เวลา 3 วันในการซ้อมร่วมทีมของนักเตะทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เราคงทำอะไรไม่ได้มากนัก ในวันจันทร์ที่มารายงานตัวนักเตะก็หนักมาจากสโมสรแล้ว เราจึงไม่ได้เน้นอะไรมาก ส่วนใหญ่จะเล่นรีแลกซ์เบาๆ ด้วยการส่งบอล แปบอล วันอังคารก็จะเน้นในเรื่องแท็กติกการเล่น วันพุธก็ลงทีม
 
     แต่ในวันพุธที่ 5 ก.พ. 54 ยังหาทีมลงอุ่นเครื่องไม่ได้เลย ติดต่อไปทางทีมเมืองพัทยา รวมทั้ง ศรีราชา ก็ยังเงียบอยู่ไม่ส่งข่าวมา และล่าสุดทีมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ ก็แจ้งมาจะขออุ่นด้วย ในวันอังคารที่ 4 ก.พ. 54 คงรู้แน่ว่า จะอุ่นเครื่องกับทีมไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กูปรี" ต้อนแข้งอีสาน เซ็นธีรชัย-วิชา จากทีโอที
    ศรีสะเกษ เดินหน้ากวาดนักเตะในแถบอีสานอย่างไม่หยุดมือ ล่าสุดเซ็นสัญญากับ ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายกลับมาช่วยบ้านเกิด และ วิชา นันทะศรี แฝดผู้พี่ที่ควงกันมาจากทีโอที
  • "ฉลามชล"เฉือนเมืองทองฯ 2:1 คว้าแชมป์พระราชทานประเภท ก.
    ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ประจำปี 2553 วันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. 54 ณ สนามศุภชลาศัย ชลบุรี เอฟซี ชนะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2:1 ผงาดคว้าแชมป์
  • บอลไทยส่ง3แข้งยช.ทดสอบฝีเท้ากับแอสไพร์ที่กาตาร์
    3 แข้งเยาวชนไทยเหินฟ้า ร่วมทดสอบฝีเท้าในโครงการ "Aspire football dreams" ที่ศูนย์ฝึกใหญ่ เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์เต็ม ระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์ นี้ โดยมีเยาวชนจาก 15 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วมการทดสอบฝีเท้า เพื่อเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต
  • วัวชนโหดถล่มเชียงราย5-0บอลซูเปอร์แชมป์
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ยอดทีม ด.1 จากแดนใต้ที่ใช้ทีมชุดใญ่เปิดบ้านถล่มเชียงรายยูไนเต็ดชุดผสมไปแบบสะใจเจ้าบ้าน 5-0 ในการประเดิมนัดแรกของสายบี อีกคู่อยุธยา เสมอกับ นราธิวาส ไป 1-1ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์แชมป์ ลีกภูมิภาค ครั้งที่ 2 ที่สนามติณสูลานนท์ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »