ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ควงริโอซูฮกแกรี่ยอดคน

เบ็คส์ควงริโอซูฮกแกรี่ยอดคน

Posted 04/02/2011 by siamsport

 

 

     เดวิด เบ็คแฮม และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ร่วมสดุดีผลงานของ แกรี่ เนวิลล์ หลังอดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนสนิทรายนี้ ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     ฟู ลแบ็กวัย 35 ปี ยืนยันถึงการเลิกเล่นฟุตบอล หลังจากค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานเกือบสองทศวรรษด้วยกัน อีกทั้งยังมีโอกาสได้ประสานงานร่วมกับหนุ่มเบ็คส์ในการขึ้นเกมรุกทางฝั่งขวา ให้ปีศาจแดงเป็นเวลานานหลายปี ก่อนดาวเตะพ่อลูกสามจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา
 
     "แกรี่"ไม่ใช่แค่คนที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น เขายังเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดที่เคยมีมาในวงการฟุตบอลด้วย เบ็คแฮม กล่าว "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นร่วมกับเขาทั้งที่ ยูไนเต็ด และในทีมชาติอังกฤษ เขาสมควรได้รับคำยกย่อง และเป็นที่จดจำของผู้คนแล้ว"

     

ริโอทวิตแกรี่สุดยอดแบ็กขวา
 


     ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นอีกรายที่ร่วมแสดงความชื่นชม แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันที่ประกาศแขวนสตั๊ด ด้วยการยกย่องว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์พรี เมียร์ลีก
 
     "แกรี่ เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก การไม่มีเขาอยู่ในทีม นับเป็นความสูญเสียสำหรับเรา เขามีทั้งความภักดี ทุ่มเท พรสวรรค์ และก็ยังทำให้คนรอบข้างสนุกไปด้วย"
 
     "แกรี่ เป็นตำนานตัวจริงของ ยูไนเต็ด เขาทุ่มเทให้สโมสรเต็มที่เสมอ เพราะนี่คือสโมสรที่เขารัก และก็ได้รับการตอบแทนด้วยความสำเร็จมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียมทุ่ม1,200ล้านล่าเซซ่าร์แทนน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้เล็ง ชูเลโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีม หลัง ฟาน เดอ ซาร์ ประกาศอำลาเฝ้าเสาประตูให้"ปีศาจแดง"หลังจบฤดูกาล
  • เซอร์ชี้คู่หอกรูน-เบิร์บใกล้ทาบชั้นโคล-ยอร์ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ชี้คู่หูดาวยิง รูนี่ย์-เบอร์บาตอฟ ใกล้เทียบชั้น โคล-ยอร์ค เต็มแก่แล้ว ยันไม่ซีเรียส "รูน" ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้ แจงเจ้าตัวหันมาเน้นปั้นจังหวะให้ "เบิร์บ" จบสกอร์แทน
  • กอสซิแอลนี่เชื่อปืน,ผีแย่งแชมป์พรีเมียร์ปีนี้
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอม มั่นใจ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็น 2 ทีม ที่แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ระบุ ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งแช่ง "ปีศาจแดง" ให้ประสบกับความปราชัยบ้าง
  • เซอร์สรรเสริญแกรี่แบ็กขวาดีที่สุดในอังกฤษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องเปิดปากสรรเสริญ แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์รัก ว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในเมืองผู้ดีเลยทีเดียว ชี้ เนวิลล์ ผู้ดี เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชนทั้งในเรื่องความเป็นมืออาชีพ และการซื่อสัตย์ต่อสโมสรอันเป็นที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »