ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบลัตติเซ็น4ปีร่วมทัพอินเตอร์นาซิอองนาล

โบลัตติเซ็น4ปีร่วมทัพอินเตอร์นาซิอองนาล

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        มาริโอ โบลัตติ กองกลางเลือดอาร์เจนไตน์ของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีย้ายสู่ อินเตอร์นาซิอองนาล แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ฤดูกาลล่าสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

       ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยันการขาย มาริโอ โบลัตติ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ได้สำเร็จนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว
 
       แถลงการณ์เว็บไซต์ "ม่วงมหากาฬ" ระบุว่า "สโมสรฟิออเรนติน่า ขอประกาศว่าได้ทำการขาย มาริโอ อาเรียล โบลัตติ ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางให้กับสปอร์ต คลับ อินเตอร์นาซิอองนาล ปอร์โต้ อัลเกร" โดยทั้ง 2 ทีมไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัว แต่นักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี
 
       ห้องเครื่องวัย 25 ปี กลายเป็นนักเตะอาร์เจนตินาคนที่ 4 ของอินเตอร์นาซิอองนาล แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ฤดูกาลล่าสุด ร่วมกับ อันเดรส ดาเลสซานโดร,พาโบล กีนาซู และเฟร์นานโด คาเวนากี้ ที่เพิ่งถูกยืมตัวจากบอร์กโดซ์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิอัลลี่เชื่อม้าลายมีสิทธิ์ปราบซ่างูใหญ่ได้
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตสตาร์ ยูเวนตุส เชื่อหากต้นสังกัดเก่างัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ก็มีโอกาสที่จะปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสำคัญวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเพื่อนเก่า เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • เอเยนต์อินเลอร์ปัดข่าวร่วมทัพเรือใบสีฟ้า
    ดิโน่ แลมเบร์ติ นายหน้าประจำตัว โกคาน อินเลอร์ ห้องเครื่องเลือดสวิสของอูดิเนเซ่ ยืนยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างที่มีข่าวลือเกิดขึ้น เชื่อเป็นเพราะการที่เขาทำงานให้ลูกสาวของประธานสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปเอง
  • ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »