ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สระแก้วซิตี้เปิดสวยอุ่นเชือดปราจีน2-1

สระแก้วซิตี้เปิดสวยอุ่นเชือดปราจีน2-1

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

 

         "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ แถลงข่าวเปิดตัวทีมกันอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอุ่นเครื่องซิวชัยเหนือปราจีน ยูไนเต็ด 2-1

 

          ที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สโมสร "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้  ที่จะลงแข่งขันในโซนภาคกลางและตะวันออก ได้มีการเปิดตัวสโมสรและแถลงถึงความพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2011 นี้ โดยมี ทรงยศ เทียนทอง ประธานสโมสร สระแก้ว ซิตี้ เป็นประธานแถลงร่วมด้วยรองประธานสโมสรทั้ง 4 คน ได้แก่ ไพโรจน์ เที่ยงธรรม, กิตติ ปักครึก, วันชัย นารีรักษ์, วัชรินทร์ อรัญเจริญยิ่ง, วิโรจน์  งามสุคนธ์รัตนา ผู้จัดการทีม, สุนทร สวนมูล หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช นักเตะของสโมสร

          แขกผู้ใหญ่ภายในจังหวัด, ตัวแทนจากผู้สนับสนุน พร้อมด้วยสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคึกคัก  ด้วยพิธีการที่เรียบง่ายแนะนำทีมบริหาร ผู้สนับสนุน เปิดตัวทีมสตาฟฟ์โค้ช และแนะนำนักเตะทั้งหมด ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกันใช้เวลาเพียง 30 นาทีแล้วเสร็จอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

      

อุ่นเฉือนปราจีนฯ 2-1

           หลังจากเปิดแถลงข่าวเรียบร้อยก็ได้มีเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีม "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ เจ้าบ้านกับทีมปราจีนบุรี ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีกโซนภาคกลางตะวันออก ด้วยกัน ซึ่งเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันตลอด แต่เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในน.25 

         จากการตามเข้าซ้ำดาบสองระยะแค่ 5 หลา ของ สราวุธ ราศีจันทร์ จากนั้นเกมยังเปิดแลกกันอย่างสนุกท้ายเกมน.40 คมสัน พงษ์เพียร ของปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ก็ซัดไกลนอกกรอบเยื้องทางกราบขวาระยะกว่า 20 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ไล่มา 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

         ครึ่งหลังทั้งสองทีมทยอยส่งนักเตะสำรองลงไปลองบ้าง แต่ก็ยังพยายามเปิดเกมรุกใส่กันอย่างสนุกจนมาถึงนาที 76 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮอีกครั้งเมื่อ เพชร  วงศ์ษา ได้โอกาสหลุดล้ำหน้าเข้าเขตโทษจิ้มบอลผ่านมือผู้รักษาประตูปราจีนบุรี ยูไนเต็ด เข้าไปให้สระแก้ว ซิตี้ ออกนำ 2-1 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมใส่กันเพื่อหวังยิงประตูเพิ่มและจังหวะสุดท้ายพลาดไปหมดจบเกมสระแก้ว ซิตี้  ชนะ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด 2-1

         หลังจบเกม สุนทร สวนมูล กุนซือสระแก้ว ซิตี้ กล่าวว่า เกมนี้ชุดแรกถือว่าเล่นได้ดี แต่ตัวที่ลงไปทดแทนในครึ่งหลังยังถือว่าต้องปรับอีกนิดหน่อยเพื่อให้ทดแทนกันได้ แต่โดยภาพรวมถือว่าพอใจ เพราะทุกคนเริ่มเข้าใจระบบแล้ว ด้าน ประสงค์ คุ้มศักดิ์ เฮดโค้ชปราจีนบุรี ยูไนเต็ด กล่าวว่า ภาพรวมก็พอใจ แต่ยังมีหลายจุดที่ต้องปรับ เชื่อว่าเวลาที่เหลืออยู่ไม่น่ามีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก
    "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2 โซนภาคเหนือ เร่งเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาล2011 โดยการดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม5คน ด้าน"โอตี่" รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ เฮดโค้ชอุทัยเผยพอใจฟอร์มแข้งนอกพวกเขาจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน
  • ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม
    ทรูเปิดตัวแคมเปญยักษ์ บอลไทยอยู่ในสายเลือด เพื่อเตรียมพร้อมยิงสดไทยพรีเมียร์ลีกครบ 306 แมตช์ต่อฤดูกาล ดร.วิชิต เชื่อปีนี้มันส์ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่ แฟนบอลไทยเตรียมพร้อมเปิดฤดกาล 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ทัพกิเลนผยองถึงอินโดฯพร้อมบู๊ศรีวิจายา
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางลัดฟ้าสู่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับการเดินทางครั้งนี้มี คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือของทีมนำทัพ พร้อมออกมายืนยันว่า ลูกทีมตนนั้นพร้อมและแกร่งพอที่จะมาเอาชนะศรีวิจายา ได้ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้
  • ทีโอทีทุ่ม 3 ล.ซิวโคเน่เด็กกิเลนเข้ารัง
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี จัดใหญ่อีกซื้อ โคเน่ โมฮัมเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ที่ก่อนหน้านี้บินไปซ้อมกับทีมเมเชเลน ในลีกเบลเยียมมาแล้ว แต่เจ้าตัวตกลงค่าตัวกับว่าที่ทีมใหม่ไม่ได้เลยต้องกลับมาอยู่เมืองทองฯ เป็นเงินก้อนโตถึง 3 ล้านบาท "กิเลนผยอง" ใจดีให้ผ่อนชำระค่าตัวได้ปีละ 1 ล้านบาท โดย "ฮัลโหล" จับเซ็นสัญญา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »