ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่นโรม่าเล็งยกเลิกสัญญาอาดรี้

ลือสนั่นโรม่าเล็งยกเลิกสัญญาอาดรี้

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        เม้าท์กันให้สะเทือนกรุงโรม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หมดความอดทนแล้ว เตรียมงัดเงื่อนไขเด็ดมายกเลิกสัญญากับ อาเดรียโน่ ดาวยิงจอมป่วน แต่ล่าสุดเอเยนต์ตัวนักเตะโผล่ปฏิเสธทันควัน พร้อมยืนกราน ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน

 

       "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาเรื่องขอยกเลิกสัญญากับ อาเดรียโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวบราซิเลียน โดยจะใช้เงื่อนไขเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมอันไม่สมควรที่อยู่ในสัญญาของตัวนักเตะ มาใช้เป็นข้ออ้างขอแยกทาง

       "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้สอดใส่เงื่อนไขลงไปในสัญญาหลายประการ ตอนที่คว้าตัว อาเดรียโน่ มาจาก ฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกแซมบ้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งเงื่อนไขส่วนใหญ่เน้นไปที่เรื่องความประพฤติของดาวยิงร่างใหญ่วัย 28 ปี ที่จะต้องวางตัวให้ดี ทั้งตอนอยู่ในอิตาลี และต่างประเทศ  

       อย่างไรก็ตาม แผนการดังกล่าวดูเหมือนไม่ได้ผล เพราะเมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น อาเดรียโน่ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดใบขับขี่ โทษฐานที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือเกี่ยวกับการเป่าเครื่องมือตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีโอกาสโดนปรับเงิน และถูกสั่งห้ามขับรถนานถึง 1 ปีเลยทีเดียว 

       เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้บรรดาผู้บริหาร โรม่า ไม่ปลื้มอย่างแรง และเชื่อกันว่า อาจจะใช้มาตรการที่ระบุไว้ข้างต้น เพื่อยกเลิกสัญญากับอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แต่ล่าสุด โรแบร์โต้ กาเลนด้า เอเยนต์คู่ใจ "อาดรี้" ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       กาเลนด้า กล่าวผ่านเว็บไซต์กีฬา "กัลโช่แมร์กาโต้ดอตไอที" (Calciomercato.it) ว่า "ผมได้เห็นความไม่ยุติธรรมที่สื่อเอาแต่โจมตี อาเดรียโน่ และผมก็ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับ โรม่า ด้วย... ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย อาเดรียโน่ จะยังคงอยู่ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่บราซิลต่อไป ตามที่ได้ตกลงกับ โรม่า และผมก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยด้วย หากเขาดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ และครอบครัวของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »