ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเผยรู้อยู่แล้วงูเลื้อยกลับมาลุ้นแชมป์

อัลเลกรีเผยรู้อยู่แล้วงูเลื้อยกลับมาลุ้นแชมป์

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนหนุ่ม มิลาน โวแหลก ไม่เซอร์ไพรส์เลย และรู้มาก่อนแล้วด้วย อินเตอร์ ต้องกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้อีกครั้งแน่ๆ ย้ำลูกทีมต้องมีสมาธิเข้าไว้ อย่าหวาดหวั่น พร้อมกำชับคู่หอก "อิบรา-ปาโต้" จำเป็นต้องเล่นเพื่อประโยชน์ของกันและกัน

 

       มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้มาก่อนแล้ว สำหรับเรื่องที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาไล่ล่า สคูเด็ตโต้ หรือตำแหน่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา แบบเต็มตัวได้อีกครั้ง หลังจากที่หลุดวงโคจรไปพักหนึ่งในช่วงต้นฤดูกาล  

       ถึงแม้ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในลีกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แต่การที่ทำได้แค่เสมอกับคู่แข่งมาติดๆ กัน 2 นัด ขณะที่ "งูใหญ่" เดินหน้าคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การนำทัพของ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ มิลาน ทำให้ตอนนี้ อินเตอร์ เขยิบขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว และรั้งอันดับ 3 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทำคะแนนไล่จี้ มิลาน เหลือเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น แถมยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย      

       อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับ อัลเลกรี แต่อย่างใด โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฤดูกาลการแข่งขันยังคงอยู่อีกยาวไกล และยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่นกัน ผมไม่เคยเห็นทีมใดคว้า สคูเด็ตโต้ ได้แบบที่ยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายเดือนก่อนจะจบซีซั่นเลยนะ แต่เราเองก็กำลังทำผลงานได้ดีในขณะนี้ เรารู้อยู่แล้วว่า อินเตอร์ จะต้องกลับมาไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ได้อีกครั้งแน่นอน ขณะที่ นาโปลี กับ โรม่า ต่างก็มีลุ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ได้ก็คือ พยายามมีสมาธิเข้าไว้"

       สำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติสวีเดน และ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ไม่สามารถยืนหยัดในแดนหน้าคู่กันได้นั้น นายใหญ่แห่งทัพ "รอสโซเนรี่" วัย 43 ปี กล่าวสรุปว่า "อิบรา และ ปาโต้ จำเป็นต้องเล่นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดร่วมกัน และจะต้องพยายามรักษาสมาธิให้มั่นคง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
  • มิลานเฮ!เนสต้าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีเมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า หายเจ็บกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว
  • อัลเลกรีรับมิลานงานหนักหวังคว้าสคูเด็ตโต้
    มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซิ มิลาน ลั่นไม่จำเป็นต้องคิดถึงคู่แข่งแย่งแชมป์สโมสรอื่นที่กำลังทำแต้มไล่จี้มา ยันขอมุ่งมั่นอยู่แต่การเตรียมทัพของตัวเองเท่านั้น รับการแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ จำเป็นต้องสู้กันไปจนถึงเกมสุดท้ายชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »