ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่าลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊ให้เรอัลเต็มพิกัด

เคดิร่าลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊ให้เรอัลเต็มพิกัด

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด เผยการเล่นเต็มแมตช์ ในเกมอุ่นเกือก เยอรมนี เสมอ อิตาลี เป็นการแสดงให้เห็นว่า ร่างกายของตนฟิต และพร้อมที่จะช่วย "ราชันชุดขาว" อย่างเต็มที่แล้ว พร้อมยันสามารถเล่นคู่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้สบายๆ

 

       ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า การเล่นได้ครบ 90 นาที ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ เยอรมนี เสมอ อิตาลี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการส่งสัญญาณให้ต้นสังกัดได้เห็นว่า เขาฟิตสมบูรณ์ พร้อมช่วยทีมเต็มที่แล้ว

       อดีตสตาร์ สตุ๊ตการ์ท ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวมั่นใจว่า ตอนนี้สภาพร่างกายเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และพร้อมลงบู๊ให้ "ราชันชุดขาว" แล้ว "ผมไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเลยเมื่อคืนนี้ นั่นแหละทำไมผมถึงบอกโค้ชว่า ผมสามารถเล่นได้ตลอด 90 นาที ผมอยากส่งสัญญาณให้ เรอัล รู้ว่าผมฟิต และพร้อมแล้ว"

       ขณะเดียวกัน เคดิร่า ซึ่งเล่นกองกลางคู่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ปฏิเสธว่า พวกเขาทั้งสองคนเล่นสไตล์เหมือนกัน "บาสเตียน และผมแสดงให้เห็นบ่อยๆ ว่าเราสามารถเล่นร่วมกันได้ ในครึ่งหลัง เราทำได้ดีกว่าที่เราเล่นในครึ่งแรก เราอยากเล่นเกมบุก และเราทำได้ดีกว่า อิตาลี แม้สุดท้ายผลการแข่งขันจะไม่ใช่แบบที่เราต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ประกาศชัด ยังคงจงรักภักดี และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ ฮัมบูร์ก เหมือนเดิม ลั่นลืมความผิดหวังตอนชวดย้ายกลับร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" โอเค ไม่โกรธ "น้ารุด" ที่เคยกระสันคัมแบ็กสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"
  • ชุดขาวรื้อแผนล่าเชสหลังบาร์ซ่ายกธง
    ลือกระหึ่ม เรอัล มาดริด พร้อมเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไปเสริมทัพในซีซั่นหน้า หลังบาร์เซโลน่าประกาศยุติเจตนารมณ์ดึงอดีตเด็กปั้นกลับคัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้ว
  • เรอัลยึดทีมทำเงินสูงสุด6ปีติด-ผีที่3-หงส์ร่วง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดครองบัลลังก์สโมสรที่ทำรายได้สูงสุดของโลกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยตัวเลข 438.6 ล้านยูโร (ราว 1.75 หมื่นล้านบาท) โดย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมคู่รักคู่แค้นไล่ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2 398.1 ล้านยูโร (ราว 1.59 หมื่นล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ตามเดิมด้วยรายได้ 349.8 ล้านยูโร (ราว 1.39 หมื่นล้านบาท)
  • ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว
    สื่อสเปนประโคมข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 24ล้านปอนด์ หรือ 1,200 ล้านบาท คว้า เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า และยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »