ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์

ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอาแจ๊กซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังส่งแซมมี่ ลีซุ่มดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่เดนมาร์กพ่ายอังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี

      เอริคเซ่น ห้องเครื่องวัย 18 ปีก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ของอาแจ๊กซ์ ทีมดังลีกฮอลแลนด์แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนก้าวไปติดทีมชาติเดนมาร์ก และจากฟอร์มการเล่นของ อีริคเซ่น ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรุก ทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ไมเคิ่ล และ ไบรอัน เลาดรู๊ป 2 ตำนาน"โคนม"

      เอริคเซ่น เล่นเป็นพระเอกในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในสนาม ทั้งเปิดบอลให้ดาเนียล แอ๊กเกอร์ โขกประตูขึ้นนำ และหาโอกาสส่องประตูเอง ทว่าไม่อาจช่วยให้ "โคนม" เอาชนะ "สิงโตคำราม" ได้โดยแซมมี่ ลี สต๊าฟโค้ชหงส์แดงนั่งชมเกมอยู่บนอัฒจรรย์

      หลังจบเกมดังกล่าวเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งโคนมได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากทั้งสื่อบ้านเกิดและสื่อเมืองผู้ดีโดยสปอร์เท่น สื่อออนไลน์ของเดนมาร์กถึงกับยกย่องว่า เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าเบอร์หนึ่งโลกของอาร์เจนตินา เสียอีกโดยอ้างถึงโกล เว็บไซต์ฟุตบอลแถวหน้า ว่า ก็ประทับใจในฟอร์มของ เอริคเซ่นให้คะแนนความสามารถมากถึง 9 เต็ม 10 ในขณะที่ เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 2 สมัย ซึ่งยิงประตูชัยให้อาร์เจนตินา ชนะ โปรตุเกส ในคืนเดียวกัน ได้คะแนน 8/10 ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้แค่ 7.5/10

      ในส่วนของสกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ เอง ก็ทึ่งกับฟอร์มของ เอริคเซ่น ไม่แพ้กัน ให้คะแนนไว้ที่ 8/10 ขณะที่คะแนนส่วนของการลงความเห็นจากกลุ่มแฟนบอลนั้น เอริคเซ่น ได้ไปที่ 9.1 เต็ม 10 เลยทีเดียว

      ด้านอีริคเซ่นที่เหมือนจะรู้ตัวว่าตกเป็นเป้าของหงส์แดงกล่าวว่า"ทุกๆเกมที่ผมลงเล่นมีหลายสโมสรส่งคนมาดูฟอร์มซึ่งรวมทั้งลิเวอร์พูลด้วยแต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้มากนักนอกจากมุ่งมั่นทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเพื่อทีม"

      ทั้งนี้อีริคเซ่นย้ายมาจาก โอเดนเซ่ บีเค สโมสรในเดนมาร์กมาร่วมทีมอาแจ็กซ์ เมื่อเดือนตุลาคม 2008 และเพิ่งต่อสัญญาออกไปถึงปี 2014 ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคสำคัญของ"หงส์แดง" ที่จะดึงตัวไปร่วมทีมโดยก่อนหน้านี้อีริคเซ่นเคยตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่าว่าได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มมาแล้วในเกมยูโรปา ลีก รวมทั้งอาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจด้วยเช่นกัน หลังได้รับคำแนะนำจาก เดนนิส เบิร์กแค้มป์

     นอกจากนี้ลิเวอร์พูลยังตกเป็นข่าวสนใจในตัวอันตอยเน่ เกรียซมันน์ ปีกดาวรุ่งฝรั่งเศสของโซเซียดัดโดยส่งแมวมองเข้าไปดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 บุกเอาชนะ อังกฤษ ยู-20 ได้2-1เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์
  • หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล ดวงแตกหลังมีปัญหาเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักฟื้นอย่างน้อยสามเดือนอันหมายถึงการร้างสนามยาวไปจนจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว
  • ดัลกลิชหวังเจิดหายเจ็บฟิตทันบดลาติกส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล หวัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม จะหายเจ็บโคนขาหนีบทันเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ วีแกน วันเสาร์นี้ พร้อมคาด แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ จะใช้เวลาอีกราว 2-3 สัปดาห์ ในการกลับมาลงสนาม
  • 2ปลิงมะกันฟ้องหงส์1พันล้านป.คดีหมิ่นประมาท
    คดีความในศาล ลิเวอร์พูล กับอดีตเจ้าของทีมร่วมชาวมะกันยังไม่จบ เมื่อ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เรียกค่าเสียหายถึง 48,000 ล้านบาท สำหรับการทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง โดยถูกตราหน้าว่าเป็นคนขี้โกงตัวเป้ง โดยพวกเขาต้องได้รับความยินยอมจากผู้พิพากษาศาลสูงก่อนถึงจะดำเนินการฟ้องร้องได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »