ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนี้ยคกี้ช็อกชัคเวตั๊ดเซ่ล้มกลางคอร์ต

วอซเนี้ยคกี้ช็อกชัคเวตั๊ดเซ่ล้มกลางคอร์ต

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

 

     แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก รับถึงกับตะลึงทำอะไรไม่ถูก เมื่อเห็น แอนนา ชัคเวตั๊ดเซ่ เพื่อนซี้ ล้มลงกลางคอร์ตต่อหน้าต่อตา เหตุปวดท้องสุดที่จะทานทน จนต้องขอยอมแพ้ ในศึกดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์

     แอนนา ชัคเวตั๊ดเซ่ นักหวดสาวชาวรัสเซีย ล้มลงกลางคอร์ตอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ระหว่างการแข่งขันกับ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ มือ 2 โลก ชาวเดนมาร์ก ศึกเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ รอบ 2 จนต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน ขณะตามหลังอยู่ 0-1 เซต 1-6 เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     ชัคเวตั๊ดเซ่ วัย 23 ปี กำลังเสิร์ฟปิดเซตที่ 2 ขณะนำอยู่ 5-3 เกม หลังจากดวลยาวในคะแนนที่ วอซเนี้ยคกี้ ชนะไปก่อนหน้านี้ แต่อยู่ดีๆ ก็เดินโซซัดโซเซ ก่อนเป็นลมหน้ามืด ทำให้ต้องเรียกแพทย์สนามมาดูอาการ ซึ่งต้องใช้เวลาราวๆ 7 นาที แต่ก็ยังกัดฟันลงไปเล่นต่ออีก 1 คะแนน ก่อนขอยอมแพ้ท่ามกลางหยาดน้ำตาในอ้อมกอดของ วอซเนี้ยคกี้ ในที่สุด โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันเผยว่า สาวจากแดนหมีขาวมีอาการปวดท้อง เนื่องจากมีปัญหาติดเชื้อที่ระบบทางเดินอาหาร

      วอซเนี้ยคกี้ ยอมรับว่า ตนเองถึงกับตกตะลึง เมื่อได้เห็นเพื่อนซี้ล้มลงไปต่อหน้าต่อตา พอขยับเข้าไปดูอาการ ชัคเวตั๊ดเซ่ ก็บอกเธอว่า มีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลม โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า "จู่ๆ ฉันก็เห็นเธอล้มลงกลางคอร์ต ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันช็อกมาก มันน่ากลัวจริงๆ การต้องเห็นใครบางคนล้มลงไปแบบนี้ มันไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย ฉันอยากจะแน่ใจว่า เธอไม่เป็นอะไร"

      พร้อมกันนี้ สาวจากแดนโคนมวัย 20 ปี ที่ต้องผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ให้ได้ เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 ของโลก คืนมาจาก คิม ไคลจ์สเตอร์ส จากเบลเยียม นั้น ยังหันมากล่าวถึงเกมของตัวเองว่า "ในเซตแรก ฉันไม่อาจคุมเกมได้มากเท่าไหร่เลย เธอทำพลาดหลายต่อหลายครั้ง ทันใดนั้น เธอก็เริ่มกลับมาได้ ฉันแค่ต้องการเวลาบ้าง ฉันเริ่มต้นเล่นได้ดีขึ้นในช่วงท้ายของเซตที่สอง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลเซอร์ต้อนเซ็ปปิทะลุรอบ8คนหวดโอเพ่น13
    เจอร์เก้น เมลเซอร์ นักหวดหนุ่มคนดังชาวออสเตรียน ยังคงทำผลงานในศึกโอเพ่น 13 ได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเดินหน้าทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไล่อัด อันเดรียส เซ็ปปิ มือรองบ่อนจากอิตาลี ขาดลอย 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อาร์มสตรองประกาศอำลาวงการน่องเหล็กรอบ3
    แลนซ์ อาร์มสตรอง ยอดนักปั่นชาวอเมริกัน แถลงอำลาวงการน่องเหล็กอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังลงแข่งขันที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นรายการสุดท้ายเมื่อเดือม ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย ไม่รู้สึกเสียใจใดๆ แม้น่าจะสามารถคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้ก็ตาม เชื่อ อุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งในเรื่องของอุบัติเหตุและปัญหาเกี่ยวกับตัวรถ ล้วนเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมทั้งสิ้น
  • จันทร์เพ็งซิวทองประวัติศาสต์ปั่นไทม์ไทรอัลเอเชีย
    "น่องเหล็กสาวไทย" จันทร์เพ็ง นนทะสิน สุดแกร่ง ปั่นสร้างประวัติศาสตร์ในรอบ 52 ปี ซิวเหรียญทองถนนไทม์ไทรอัลชิงแชมป์เอเชีย หลังประเดิมรอบแรกทำเวลาห่างจากเต็งหนึ่ง "โสมขาว" และเจ้าของเหรียญเงิน อชก. จาก "แดนปลาดิบ" 40 วินาที รอบสอง ไล่น็อกสิงคโปร์และฮ่องกง ทำห่าง 2 นาที ก่อนจะปั่นเข้าวินคว้าเหรียญทองมาคล้องคอเวลาด้วย 48.07.36 นาที เผย อยากได้ตั๋วไทม์ไทรอัลไป อลป. 2012
  • ปาเกียวเข้าพบโอบามาที่ทำเนียบขาว
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก พร้อม จินกี้ ภรรยาสุดเลิฟ เข้าพบ บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ทำเนียบขาว ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติให้ถ่ายภาพร่วมกัน พร้อมแลกเปลี่ยนของขวัญเป็นที่ระลึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »