ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้ทวงมือ1โลกคืนหลังทะลุตัดเชือกดูไบ

วอซเนียคกี้ทวงมือ1โลกคืนหลังทะลุตัดเชือกดูไบ

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

        แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก กลับมาครองมือ 1 โลก ได้อีกครั้ง หลังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ยูเออี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์มาครองให้จงได้


      แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวเดนมาร์ก ทวงบัลลังก์มือ 1 ของโลก กลับคืนมาจาก คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดเบลเยียม ได้สำเร็จ หลังจากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยการเอาชนะ ชาฮาร์ เปียร์ จากอิสราเอล 2-0 เซต 6-2, 6-4 ในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

       วอซเนียคกี้ เผยว่า "ฉันเคยพูดมาตลอดว่า ฉันไม่แน่ใจว่า ตัวเองจะกลับมาเป็นมือ 1 ในสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ สมาธิของฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้น ในเวลานี้ มันเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าที่จะมีสมาธิกับสิ่งที่ฉันต้องทำ และพยายามคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ให้จงได้"

       "แน่นอน มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้ง ฉันเสียตำแหน่งให้ คิม มาหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้ฉันจะได้ครองอีกอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ฉันมีเพื่อนมากมายที่นี่ ฉันจะออกไปรับประทานอาหารค่ำกับหนึ่งในเพื่อนที่สนิทของฉัน และครอบครัวของเธอ ก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์วันเสาร์นี้" นักหวดสาวโคนม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะวันตกใช้ดันแคนสตาร์ตออลสตาร์แทนเหยา20ก.พ.นี้
    เกร็กก์ โปโปวิช โค้ช ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส และโค้ชทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก เลือก ทิม ดันแคน ลูกทีมคนเก่ง เป็นตัวจริงเกมยัดห่วงเอ็นบีเอ ออลสตาร์ เกม วันอาทิตย์นี้ ที่ แอลเอ แทน เหยา หมิง ที่ได้รับเสียงโหวตเยอะสุด แต่เจ็บ ลงเล่นไม่ได้
  • มะกันได้ร็อดดิค-เคอร์รี่ย์นำทีมดวลชิลีเดวิสคัพ
    จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยืนยัน ทีมจะได้ทีมแร็กเก็ตชุดใหญ่บุกไปเยือน ชิลี ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือน มี.ค.นี้ นำโดย แอนดี้ ร็อดดิค, แซม เคอร์รี่ย์, จอห์น อิสเนอร์ และคู่แฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน แต่เชื่อ จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากแน่นอน
  • 3โปรออสซี่ผงาดนำร่วมศึกนอร์ทเธิร์นฯ
    โรเบิร์ต อัลเลนบี้, จอห์น เซนเด้น และ อารอน แบดเดอลี่ย์ 3 ก้านเหล็กชาวออสเตรเลีย หวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ 4 โปรเจ้าถิ่น และอีก 2 โปรจากยุโรป หลังจบวันแรก ศึกนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่โปรชาวออสซี่อีกหลายคนต่างพร้อมใจกันทำผลงานได้ดีเช่นกัน
  • ร็อดดิคควงเคอร์รี่ย์ทะลุรอบ8คนศึกรีเจียนส์ฯ
    แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดจอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มหรู หวดชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช แร็กเก็ตชาวเซิร์บ 2 เซต ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ แซม เคอร์รี่ย์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ที่หวดชนะ ไบรอัน ดาบุล แร็กเก็ตหนุ่มอาร์เจนไตน์ 2-0 เซต ในศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »