ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตำนานเอฟวันสจ๊วร์ตแน่นหน้าอกหามส่งรพ.ด่วน

ตำนานเอฟวันสจ๊วร์ตแน่นหน้าอกหามส่งรพ.ด่วน

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        "เดอะ ฟลายอิ้ง สกอต" แจ็คกี้ สจ๊วร์ต นักขับระดับตำนานของวงการฟอร์มูล่า วัน มีอาการแน่นหน้าอกจนหมดสติระหว่างอยู่บนเครื่องบิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเครื่องลงจอดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องตรวจร่างกายเพิ่มเติมอยู่ 
 
       เซอร์ แจ็คกี้ สจ๊วร์ต อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 3 สมัย ชาวสกอตแลนด์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากมีอาการเจ็บหน้าอกจนหมดสติบนเครื่องบินของสายการบินบริติชแอร์เวย์ ที่เดินทางจากนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
 
       โรงพยาบาลฮิลลิงท์ดอน ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ออกแถลงการณ์หลังจากรับตัวตำนานนักซิ่งวัย 71 ปี เข้ารับการรักษา "เขาถูกส่งตัวเข้ามาเพื่อความปลอดภัย ในตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างเข้ารับการตรวจร่างกาย และตอนนี้อาการของเขาทรงตัวแล้ว" 
 
       ขณะที่รูเบน บาร์ริเคลโล่ นักขับมือเก๋าชาวบราซิลที่เคยลงแข่งให้ทีมของสจ๊วร์ต ระหว่างปี 1997-99 ส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เมื่อคืนวันพุธว่า "สำหรับเพื่อนๆ ของผมที่กังวลกับอาการของเซอร์แจ็คกี้ สจ๊วร์ต ผมสามารถบอกได้ว่าเขาสบายดี เขาต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด และตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่านอนโรงหมอลิ่มเลือดอุดตันในปอด
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดชาวมะกัน โดนอาการเดี้ยงเล่นงานไม่หยุด ล่าสุดถูกตรวจพบว่าป่วยจากสาเหตุลิ่มเลือดอุดตันในปอด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินในนครลอสแอนเจลิส
  • โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย
    โนวัค ยอโควิช อ้างมีอาการล้า ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ที่มีคิวลงแข่งกับ อินเดีย ในเร็ววันนี้เรียบร้อย ขณะที่คู่แข่งก็ยวบสุดๆ สองยอดฝีมือในประเภทคู่เดี้ยงพร้อมกันเลย
  • ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปลี่ยนใจไปรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง วันที่ 4 มี.ค. นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทนกระแสเตียงหักรักร้าวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไม่ไหว ทำให้ไม่ไปซ้อมใหญ่ และคิดจะไม่ขอรับปริญญามาแล้ว แต่สุดท้ายได้สติคิดได้อยากให้ครอบครัวได้เห็นความสำเร็จในการศึกษาของตัว เองตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้าเรียนจนจบปริญญาตรี
  • นาดาลยันฟิตเต็มถังพร้อมดวลเบลเยียมเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ลั่นกลับมาฟิตเต็มถัง เตรียมนำทีมเทนนิสสเปน ดวลแร็กเกต เบลเยียม ศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังหายหน้าจากอาการเดี้ยงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »