ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาล-วอซเนี๊ยคกี้ทะลุเข้าตัดเชือกบีเอ็นพี

นาดาล-วอซเนี๊ยคกี้ทะลุเข้าตัดเชือกบีเอ็นพี

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

       ราฟาเอล นาดาล หืดจับกว่าจะเอาชนะ อีโว คาร์โลวิช 2-1 เซต 5-7, 6-1, 7-6 (9-7) ไปเจอกับ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร ในรอบตัดเชือก เทนนิสบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ส่วนฝ่ายหญิง 2 สาวสวย คาโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ และ มาเรีย ชาราโปว่า ต่างไม่มีใครพลาดท่า ควงคู่เข้าไปซัดกันเองในรอบรองฯ ต่อไป
 

       สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ รายการ บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ชิงเงินรางวัลฝ่ายชาย 3,645,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 109 ล้านบาท) และฝ่ายหญิง 4,500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ


- ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร (อาร์เจนตินา) ชนะผ่าน ทอมมี่ โรเบรโด้ (สเปน, มือ 25)
- ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 1) ชนะ อีโว คาร์โลวิช (โครเอเชีย) 2-1 เซต 5-7, 6-1, 7-6 (9-7)
    
ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

- คาโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ (เดนมาร์ก, มือ 1) ชนะ วิคตอเรีย อซาเรนก้า (เบลารุส, มือ 8) 3-0 เกม (อซาเรนก้า ยอมแพ้)
- มาเรีย ชาราโปว่า (รัสเซีย, มือ 16) ชนะ เผิง ฉ่วย (จีน) 2-1 เซต 6-2, 5-7, 6-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรกระทิง-เวลส์นำร่วมสวิงซิซิเลียนโอเพ่นรอบแรก
    โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า ก้านเหล็กเลือดกระทิง รับการรักษาการ์ดลงเล่นใน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้สำเร็จเมื่อ 6 เดือนก่อน เรียกความมั่นใจกลับมาได้มหาศาล ก่อนควงวงสวิงทำฟอร์มร้อนแรง ขึ้นนำร่วมกับ สตีเฟ่น ด็อดด์ นักกอล์ฟชาวเวลส์ ในศึกซิซิเลียน โอเพ่น รอบแรก
  • วู้ดส์โผล่จ้อทอล์คโชว์คนดูสุดขำอำตัวเองเฉย
    มองโลกในแง่ดีเหลือเชื่อ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ปล่อยมุขฮากระจายล้อเลียนคดีซุกร้อยกิ๊กของตัวเอง ระหว่างไปปรากฎตัวในรายการทอล์คโชว์หนแรกในรอบปีครึ่ง ก่อนไปออกอีกรายการ ยืนยันเลี้ยงลูกคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด หลังจำใจแยกทางอดีตเมียเลิฟ
  • ตะลึง!ดาราสาวอี ชี-ยองซิวแชมป์มวยสมัครเล่น
    อี ชี-ยอง ดาราสาวสวยเกาหลีใต้วัย 28 ปี สร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาด้วยการโชว์พลังหมัดทักษะมวยสากลสมัครเล่นสอนเชิง ซอง โซ-มี คู่แข่งแบบเอาต์คลาส 17-0 ในยกที่สามของการชกรอบชิงชนะเลิศมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์แห่งชาติเกาหลีใต้ในรุ่น 48 กิโลกรัม ที่เมืองอันทง จังหวัดนอร์ทกยองซาง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 คว้าแชมป์ไปครองเจ้าตัวหวังจะติดทีมชาติไปทำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนลอนดอน เกมส์ สหราชณาจักร ในปี 2012
  • สายสุนีย์ จ๊ะนะ ความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
    ''สายสุนีย์ จ๊ะนะ'' หรือ ''แวว'' ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนในปี 2535 ทำให้เธอเดินไม่ได้ และที่ร้ายไปกว่านั้นคือเธอคิดฆ่าตัวตาย ทว่ายังดีที่ครอบครัวคอยให้กำลังใจทำให้เธอสู้และอยู่รอดมาได้จนถึงทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »