ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร

แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร

Posted 18/03/2011 by Gossip Star

แฟนคลับโล่งอก พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เปรยปีนี้ขอใช้สิทธิ์เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปอีก แจงงานเยอะทั้งหนัง ละคร และอย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ถือว่าเป็นการรับใช้ชาติได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน เจ้าตัวเค้าว่ามาอย่างนั้น

 
"ปีนี้เรื่องเกณฑ์ทหารโอ้ก็คงจะขอผ่อนผันไปก่อนน่ะครับ เพราะว่าปีนี้งานก็ยุ่งทีทั้งหนัง ทั้งละคร เราก็ไม่มีเวลาจะไปทำอะไรเลยครับ (พลัดมากี่ปีแล้ว?)ก็ปีที่สามครับ (ยังมีโอกาสอีกกี่ปี?)หลายปีเลยครับ ผ่อนผันนี่ถ้าจำไม่ผิดก็ได้ถึง 28-29 เลยครับ ก็แล้วแต่ว่าเราเรียนจบหรือว่าเราพร้อมยังไง ก็ค่อยว่ากันอีกที ใช่"

 
"ถ้าว่างโอ้ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ ตอนนี้เราก็ทำงานก็ยุ่ง ละครอะไรก็เต็ม ถ้าเราต้องไปเป็นทหารจับใบดำใบแดงอะไรก็ตามเนี่ย ถ้าเราต้องเป็นจริงๆ เราก็ไม่รู้ว่างานที่ค้างไว้จะเป็นยังไง ก็เลยต้องขออนุญาติทำงานไปก่อน"

 
"โอ้ว่าการรับใช้ชาติก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็นด้านเดียวต้องเป็นทหารอะไรอย่างเนี้ยะ อาจจะเป็นคนดี หรือว่าเราทำงานอย่างอื่นก็ได้อะไรอย่างเนี้ยะ อย่างในวงการก็เหมือนเป็นงานให้ประชาชนทุกคนเพื่อความบันเทิง อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่รับใช้ชาติครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...
  • กุ๊บกิ๊บ ถูกด่ายับเรียกร้องความสนใจเลิก มาริโอ้...
    ต๊าย...ตาย! ปากยังแข็งใช้ได้ค่า สำหรับ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แต่หลังจากที่ She ออกมาร้องไห้ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อทำนองว่าเลิกกับหนุ่มโอ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังงงๆ กับ She ที่บอกว่าความสัมพันธ์ไม่ลดน้อยลง และไม่มีการพัฒนาอีกต่อไปแล้วแถมยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มโอ้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ดันมา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เมิน! ชาวเน็ตโจมตียับ ไม่แมน หลังออกมายอมรับว่าไม่เคยคบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟน! ย้ำพูดเรื่องจริง พร้อมโต้ข่าวถูก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เขี่ยทิ้ง เพื่อหัน คั่วไฮโซ บอกฝ่ายหญิง เสน่ห์แรงมีหนุ่มมาจีบไม่เว้นแต่ละวัน ปัดเป็น คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง ยันไม่เคย แหกตา คบ กุ๊บกิ๊บ เพราะงาน แน่นอน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสอินเทอร์เน็ตด่าเรา ไม่แมน หลังออกมายอมรับว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »