ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่!ผีส่งโค้ชดูฟอร์มนอยเออร์-อ๊าดเลอร์

เอาแน่!ผีส่งโค้ชดูฟอร์มนอยเออร์-อ๊าดเลอร์

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกโครงการล่านายทวารคนใหม่ ล่าสุดส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู บินไปดูเกมแบบนัดเดียวได้เห็นฟอร์ม 2 คน ในศึกบุนเดสลีกา ที่ เลเวอร์คูเซ่น ของ เรเน่ อ๊าดเลอร์ เอาชนะ ชาลเก้ ของ มานูเอล นอยเออร์ ไปได้ 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา


แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 หรือไม่ก็ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน หลังจากเกมระหว่างทั้งสองทีมที่สนามไบอารีน่า บ้านของฝ่ายหลัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา มีแขกพิเศษเป็นโค้ชผู้รักษาประตูทีม "ปีศาจแดง" อีริค สตีล นั่งชมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย
 
 เกมที่สังเวียนแข้ง ไบอารีน่า จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-0 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้วิธียิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว ส่ว สตีล ไปดูเกมที่สนามซึ่งผู้รักษาประตูของทั้ง 2 ฝั่งต่างเป็นเป้าหมายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น นอยเออร์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมันของทีมเยือน หรือ อ๊าดเลอร์ อดีตตัวจริงทีม "อินทรีเหล็ก" ที่เสียตำแหน่งเพราะบาดเจ็บ จนอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ของฝั่งทีมเจ้าบ้าน 
 
 ทั้ง 2 คนต่างมีชื่ออยู่ในทีมชาติเยอรมัน ชุดเตรียมทำศึกคัดยูโร 2012 กับ คาซัคสถาน วันเสาร์นี้ โดยในรายของ อ๊าดเลอร์ ถือว่าออกนอกหน้าที่สุด เพราะสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น มีเงื่อนไขให้ปล่อยตัวเขาย้ายทีมหากทีม "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่นอกจาก นอยเออร์ วัย 24 ปี และ อ๊าดเลอร์ วัย 26 ปีแล้ว ยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับ ดาบิด เด เคอา ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแจมปืน-สิงห์ล่าเคฮิลล์25ล้านปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินในคลังสโมสร จำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) สำหรับใช้เป็นงบล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อแก้ไขรอยรั่วในเกมรับที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ในเวลานี้
  • ผีทุ่ม10ล.ปอนด์แซงปืนซิวแชมเบอร์เลน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแสบ เล็งฟาดเงิน 10 ล้านปอนด์ คว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ปาดหน้า อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ เผยท่านเซอร์ "เฟอร์กี้" เตรียมลงทุนโน้มน้าวตัวนักเตะเองเลยทีเดียว
  • รูนกระสัน!นำผีคว้าแชมป์ลีกสมัย19ทุบสถิติหงส์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอยากช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 เพื่อแซงหน้า ลิเวอร์พูล ให้ได้ ยอมรับหากทำได้สำเร็จถือเป็นสิ่งที่มีความหมายกับวงศ์ตระกูลอย่างมาก
  • ยอดคุณปู่!เซอร์ช่วยหลานหวิดพิการกลับมาเล่นบอลได้
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ฉบับวันที่ 20 มี.ค. 54 เผยเรื่องน่าประทับใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีส่วนช่วยปลุกเร้า ชาร์ลี หลานชายที่เกือบเป็นคนพิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »