ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาใจชื้นลูโด้ไม่หนักอย่างที่คิดมีลุ้นลงยิงสายฟ้าเสาร์นี้

โลมาใจชื้นลูโด้ไม่หนักอย่างที่คิดมีลุ้นลงยิงสายฟ้าเสาร์นี้

Posted 23/03/2011 by thaileagueonline

 

แฟนโลมาใจชื้นได้ หลัง ลูโด้ ไม่เจ็บหนักอย่างที่คิด โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมเผยว่า ลูโด้ ดีจึ้นแล้ว  กลับมาซ้อมได้ปกติ เสาร์นี้เช้คฟิตอีกครั้ง ถ้า 100 เปอร์เซ็นต์ ก้พร้อมส่งลงสนามยิงปราสาทสายฟ้าแน่นอน


คงจะพอใจชื้นขึ้นได้สำหรับสาวก "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ที่อาจจะได้กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกร่างตันชาวแคเมอรูนกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ (26 มี.ค.) กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่เข่าจนต้องเปลี่ยนตัวออกมาในเกมพบกับทีโอที เอสซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดการณ์กันว่าศูนย์หน้ารายนี้อาจต้องหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมล่าตาข่ายวันเสาร์นี้

แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บของ "ลูโด้" อาจไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด จากการเปิดเผยของ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมพัทยา ถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมรายนี้ก็บอกว่า "ไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ตอนนี้อาการของลูโดวิค ดีขึ้นมาก และสามารถลงฝึกซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ส่วนในเกมวันเสาร์นี้คงต้องเช็คสภาพร่างกายอีกครั้งว่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ เพราะถ้าไม่พร้อมตนก็ไม่อยากเสี่ยง แต่คาดว่าถ้า "ลูโด้" ไม่โชคร้ายเจ็บเพิ่มระหว่างซ้อมสุดสัปดาห์นี้แฟนโลมาน่าจะได้เห็นดาวซัลโวไทยลีกปีก่อนรายนี้ลงล่าตาข่ายให้ทีมพัทยาอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »