ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีพอใจรังเหย้าพลังเอ็มแนะต้องปรับเพิ่มเพื่อก้าวสู่ระดับสากล

เอเอฟซีพอใจรังเหย้าพลังเอ็มแนะต้องปรับเพิ่มเพื่อก้าวสู่ระดับสากล

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

คณะกรรมการฝ่ายประเมินทีมเข้าร่วมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พอใจตรวจสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  เชื่อมั่นแผนพัฒนาการทีมที่ดี จะพาสโมสรไปโลด แต่ติงสนามแข่งขัน ต้องปรับใหม่ เพื่อรองรับฐานแฟนคลับ และการเป็นยอดทีมไทยพรีเมียร์ลีกในอนาคต


ที่ อบจ.สระบุรี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา มร.โฮคูอากิ ซูซูกิ หัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายประเมินทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยมีนางสุธิดา เสียมหาญ กรรมการบริหารของสโมสรให้การต้อนรับพร้อมคณะ ซึ่งเอเอฟซี ใช้เวลาแลกเปลี่ยนข้อมูล พร้อมตรวจความพร้อมด้านต่างๆ เกือบ 3 ชั่วโมง

มร.โฮคูอากิ ซูซูกิ กล่าวว่า ได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของสโมสร โดยเฉพาะในด้านการตลาดและการขยายฐานแฟนบอล ถือว่ามีแบบแผนการทำงานที่ดี เป็นยุทธศาสตร์ที่ตรงเป้าหมาย แต่อย่างไรก็ตามหากทีมตั้งเป้าจะเป็น 1 ใน 5 ยอดทีมของไทยพรีเมียร์ลีก จะเป็นไปได้ต้องอาศัยฐานแฟนบอลที่มากขึ้นส่วนหนึ่ง เท่ากับว่าสโมสรต้องขยายสนาม ดังนั้นสโมสรจึงควรหารือกับ อบจ.สระบุรี เพื่อก่อสร้างอัฒจันทร์หลักเพิ่มเติม ซึ่งในภาพรวมถือว่า น่าพอใจ เพราะทีมมีความตั้งใจที่จะพัฒนาไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

ส่วนนายพิชัย วิชุภาสน์ เลขาฯนายก อบจ.สระบุรี กล่าวว่า อบจ.สระบุรี พร้อมให้การสนับสนุนในทุกด้าน แต่เพราะเป็นหน่วยงานราชการ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตั้งงบประมาณ แต่การเข้ามาให้คำแนะนำของเอเอฟซี ถือเป็นเรื่องดี ที่จะได้นำไปปฏิบัติเพื่อให้ถูกตามระเบียบ ซึ่งในส่วนสนามแข่งขันเรามีโครงการจัดสร้างอัฒจันทร์เพิ่มเติม ให้แล้วเสร็จภายใน 2 ปี แต่ต้องรอปีงบประมาณหน้า ส่วนในปีนี้จะมีการปรับปรุงพื้นลู่วิ่งให้เป็นยางตาตั้น, ที่นั่งผู้ชม และห้องน้ำ-ห้องอาบน้ำให้แล้วเสร็จตามมาตรฐานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »