ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม"อวดแฟนฝรั่งไม่สน"เข็ม"แย่ง"ด้วง"

"อุ้ม"อวดแฟนฝรั่งไม่สน"เข็ม"แย่ง"ด้วง"

Posted 29/03/2011 by siamdara

''อุ้ม-สิริยากร'' แจง ไม่รู้ ''เข็ม-รุจิรา'' ควงอดีตแฟนหนุ่ม ''ด้วง-ดวงฤทธิ์'' เย้ยออกหน้าออกตา ลั่น! ถ้ารักกันจริง ก็ดีใจด้วย เพราะตนก็เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซมานานแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ''คริสโตเฟอร์'' ที่คบกันนานถึง 2 ปี ซึ่งวางแผนเเรื่องอนาคตครอบครัวไว้บ้างแล้ว


หันไปเอาดีกับการผลิตรายการ และสำนักพิมพ์ของตัวเองซะจนแฟนๆ บ่นคิดถึงว่า เมื่อไหร่จะได้เห็น นักแสดงสาว ''อุ้ม'' สิริยากร พุกกะเวส กลับมาแสดงละครซักที แต่งานนี้แฟนๆ คงต้องรอไปอีกนาน เพราะตอนนี้สาวอุ้ม กำลังขะมักเขม้นอยู่กับการผลิตรายการของตัวเองทางช่องไทย พีบีเอส กับรายการสารคดีชีวิต ''ฉันจะเป็นชาวนา'' ที่ลงทุนซื้อที่ดิน 1 ไร่ครึ่ง ที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อปลุกข้าว และทำเกษตรกรรมกันเลยทีเดียว


ล่าสุด นักแสดงสาวได้เดินทางมาร่วมเปิดรายการ ''ฉันจะเป็นชาวนา'' ในงานแถลงข่าวปรับโฉม เปลี่ยนผังใหม่ ของช่องไทย พีบีเอส ณ คริสตัล ดีไซน์ เซนเตอร์ เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 54 ซึ่งงานนี้สาวอุ้ม ได้ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวอเมริกัน ชื่อ ''คริสโตเฟอร์'' มาด้วย ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวสาวอุ้มมาถามไถ่เรื่องความรักครั้งนี้ พร้อมสอบถามประเด็นข่าวแรงที่ออกมาว่า สาว ''เข็ม-รุจิรา'' ได้ควงอดีตแฟนหนุ่มไฮโซของสาวอุ้ม อย่าง ''ด้วง'' ดวงฤทธิ์ บุนนาค อย่างออกหน้าออกตา พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า ตนเองเนี่ยแหละที่เป็นคนแย่งมา  ด้านนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่า ความรักของตนกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว กำลังไปได้สวย ซึ่งอีกไม่นานน่าจะวางแผนเรื่องแต่งงาน เพราะอายุของทั้งคู่ก็ไม่น้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่สาวเข็ม ออกมาควงอดีตแฟนหนุ่มอย่างออกหน้าออกตานั้น สาวอุ้มบอกว่า ไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งบอกอีกว่า เป็นเรื่องดีถ้าทั้งคู่รักกัน เพราะว่าตนเองกับอดีตแฟนหนุ่มได้เลิกรากันมานานถึง 2 ปีแล้ว 


''ไม่เคยรู้เรื่องจริงๆ เนี่ยเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก ก็ดีค่ะ ก็ดีแล้วมีความสุขค่ะ อุ้มเองก็ไม่ได้คุยกับด้วงมานานมากแล้ว หลายปีแล้วนะ  คืออยากจะบอกว่า อยากให้ทุกคนมีความสุขมากเลยค่ะ แล้วก็อยากให้ทุกคนคิดดีต่อกัน คือใครมีความรักเนี่ยเราก็เหมือนยินดีกับเค้า แล้วนี่ก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต วันนี้แล้วก็รู้สึกว่ายินดีด้วยมาก ถ้าเกิดว่าทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน คือ อุ้ม ก็มีความรักของอุ้ม แล้วก็อยากจะมีชีวิตที่มีความสุข แล้วก็อยากให้ทุกคนได้พบคนที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็เหมือนส่งเสริมกันค่ะ''


นักแสดงสาวได้กล่าวต่ออีกว่า ไม่อยากให้คนอื่นคิดไม่ดีกับ ''เข็ม-รุจิรา'' ด้านตนเองก็มีคนรักใหม่แล้ว ซึ่งอยากให้ทุกคนรักกัน


''อยากบอกคนที่กำลังคิดไม่ดีกับพี่เข็ม ช่วยรักพี่เข็ม ด้วย คือรักเลยรักทุกคนเหมือนกับเรารักคนในครอบครัวของเรา ก็คือ อุ้ม เนี่ยมีคนรักของตัวเองมา 2 ปีแล้ว แล้วก็มีชีวิตที่ดีไม่เคยแบบว่าไปทำร้ายจิตใจใคร ถ้าเค้าทั้ง 2 คนรักกัน เป็นแฟนกันจริงๆ เราก็ยินดีด้วยสุดๆ เลยค่ะ''


ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความรักกับหนุ่ม ''คริสโตเฟอร์'' ว่าเป็นไงบ้าง คิดถึงเรื่องแต่งงานแล้วหรือยัง สาวอุ้มได้เผยว่า ความรักของตนกับแฟนหนุ่ม คบกันมาได้ 2 ปี แล้ว มีความสุขดี พร้อมกับบอกว่าได้คิดถึงเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว เพราะรู้สึกว่ามีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน


''ความรักก็ดีค่ะ ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานก็คงต้องแต่งเนอะ คือคนเราก็ควรมีครอบครัว หรือว่าคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข  คือรู้จักกันนานเหมือนกัน ก็พบกันที่ปฏิบัติธรรม แล้วก็กินมังสวิรัติเหมือนกัน เราก็เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ก็เลยคิดว่าจริงๆ แล้วคนเราไม่ใช่เป็นแค่คู่ชีวิตในทางโลกมันต้องในทางจิตวิญญาณด้วย''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามอีกว่า กลัวไหมที่แฟนเป็นคนต่างชาติ ซึ่งมีวัฒนธรรมประเพณีต่างกันหลายอย่าง แล้วเข้ากันไม่ได้ นักแสดงสาวยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่ บอกว่าเข้าใจกันดี


''ไม่ค่ะ คือแบบจริงแล้วมันก็ต้องปรับปรุงหมด คือนี่ก็ไม่ใช่ง่ายนะค่ะ แต่ว่าแม้ชาติเดียวกันพูดภาษาเดียวกันพูดกันไม่รู้เรื่องก็มี อุ้มว่าคือมันแล้วแต่บางครั้งก็อาจไม่ใช่เรื่อง มันต้องข้างในจุดหมายเดียวกันมันก็จะประคับประครองไปได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทะเลาะกันมันก็ทำให้เรารู้ว่า จริงๆ ไอ้พวกเนี่ยมันจะผ่านไป แต่ในทางที่สุดคือตัวเราเชื่อในสิ่งเดียวกัน อุ้มเองก็จะ 37 แล้ว ก็คิดว่าถ้าก่อนหน้าก็คงจะต้องฟังพระท่านว่าอินทรีย์เสมอกัน หมายถึงในทางการเรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเองแล้วคิดเหมือนกัน''


ต่อข้อถามว่า ไม่กลัวอายุเยอะแล้วแต่งงานไปจะมีลูกยากเหรอ นักแสดงเผยว่า ไม่ได้กังวลอะไรถึงเรื่องนั้น แล้วแต่ธรรมชาติ


''ไม่เป็นไรค่ะเราก็อธิษฐานขอให้เป็นแบบว่าสิ่งดีๆ มาเกิดกะเราไม่ต้องกังวลไปก่อน คืออะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ถ้าเกิดว่าจะมีก็ดีคิดตลอดว่า ถ้าจะมีลูกได้ก็จะดีมาก เราเองต้องคิดไว้นะค่ะ ต้องคิดแหละค่ะ'' อุ้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ
    เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ
  • เข็ม แง้มหัวใจมี ด้วง คนเดียว รักครั้งนี้ไม่หวือหวา
    เมื่อ วันที่ 29 พ.ย. ขณะบันทึกเทปปีใหม่รายการ “ตีสิบ” ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2 พิธีกรสาว ‘เข็ม’กฤตธีรา อินพรวิจิตร เปิดใจถึงเรื่องความรักที่มีข่าวกับ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค เจ้าตัวเผยว่า ความรักตอนนี้ปกติดีกับด้วงไม่อยากพูดเลย รู้จักกันสนิทกันมานานแล้ว แต่เหมือนห่างหายกันไปพักหนึ่งเพราะต่างคนต่างวุ่นวายกับชีวิตแต่ละคนอยู่ ผู้สื่อข่าวถามว่าไฮโซ ‘ด้วง’ มีทีท่าจีบหรือไม่ พิธีกร...
  • "อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"
    หลังมีข่าวลือการเลิกราของนักแสดงสาว "อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส" กับแฟนหนุ่ม"ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" สถาปนิกคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ต้องสบั้นลง เมื่อฝ่ายชายเทใจให้กับสาวคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พิธีกรสาวขายาว แห่งตีสิบ ที่ระยะจีบกันใหม่ๆ "หนุ่มด้วง" ได้ขยันส่งช่อดอกไม้ไปให้ขณะ "สาวเข็ม" บันทึกรายการอยู่บ่อยครั้งหวังทําคะแนน ปล่อยให้คนรักเก่าที่เคยหวานต้องจืดจางไปตามเวลาล่าส...
  • "นก ฉัตรชัย" บวงสรวง "ตะวันเดือด" มอบหมาย "หนุ่ม อรรถพร" กำกับฯ
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช แห่งบริษัท เมตตาและมหานิยม ได้จัดให้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ตะวันเดือด ขึ้นที่ ช่อง 3 หนองแขม นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, มิ้นท์ ชาลิดา โป๊ป ธนวรรธ์, ร่วมด้วย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , ดอม เหตระกูล,นุ้ย เกศริน และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร โดยจะเริ่มการถ่ายทำ ต้นเดือนพฤศจิกา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »