ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทเกอร์ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรู

ไทเกอร์ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรู

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรร้อยรักชาวอเมริกัน ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลัง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ไม่ต้องการ เพราะมีค่าดูแลสูง ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญ ชี้ตั้งราคาไว้สูงเกินไป และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของคนดังเท่านั้น


ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมืออันดับ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เนื่องจาก เอลิน นอร์เดเกรน  อดีตภรรยา ไม่ต้องการ เพราะมีค่าบำรุงรักษาสุดโหด 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ต่อปี แถมยังต้องมีลูกเรือคอยประจำการถึง 13 คนอีกด้วย

เรือยอชต์ขนาด 155 ฟุต ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานของ เอลิน โดยโปรมือ 5 ของโลก ซื้อมาที่ราคาสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อปี 2004 ซึ่งภายในมีห้องนอนสุดหรู 5 ห้อง รวมไปถึงฟิตเนส และยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

แหล่งข่าววงใน เผยผ่าน "ปาล์ม บีช โพสต์" สื่อเมืองลุงแซม ว่า "เอลิน นอร์เดเกรน ไม่มีความต้องการที่จะเก็บมันไว้อีกต่อไป เนื่องจากมีค่าดูแลรักษาแสนแพงกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี"

ด้านผู้คร่ำหวอดในวงการเรือยอชต์ แสดงความเห็นว่า "ผมมองว่าราคา 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นั้นแพงเกินไป เนื่องจากเวลานี้ตลาดของมันตกลงไปมาก และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของ ไทเกอร์ เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแชมบ่นท้อ,วรพจน์มึนปัญหาส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่กว่างโจวเกมส์" วรพจน์ เพชรขุ้ม เปิดใจในฐานะตัวแทนนักมวยทีมชาติ ยอมรับรู้สึกสับสนต่อข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับสมาคมมวยสมัครเล่น แต่ในฐานะเป็นนักมวยไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่ มีหน้าที่ซ้อมเพื่อชกอย่างเดียว แต่อยากขอ 2 เรื่อง อยากให้หาโปรแกรมชกอุ่นหมัดทดสอบฝีมือบ้าง และขอให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงด้วย เพราะตอนนี้ค่าครองชีพแพงเหลือเกิน ส่วน "โค้ชแชม" ก็ออกอาการท้อแท้เช่นกันกับเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ยอมจบซะที
  • วันเฮงบู๊เดือดหลั่งเลือดป้องแชมป์อินเตอร์ฯ
    วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม หลั่งเลือดป้องกันแชมป์สภามวยโลก อินเตอร์ รุ่นสตรอว์เวต ไว้ได้อีกครั้ง หลังเอาชนะเทกนิเกิลโดยคะแนน โนลี่ โมราเลซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ หลังเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจนแชมป์ชาวไทยมีแผลที่หน้าผากชกต่อไม่ได้ในยก 6 ในการชกศึกสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ซีพีเฟชรมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก ที่จ.สระบุรี เมื่อ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • จากNFLขอสานฝันเป็นนักฟุตบอลของโอโชซินโก้
    แชด โอโชซินโก้ ปีกดาวดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยขน์ ขอเดินตามฝันวัยเด็ก เข้าทดสอบชั้นเชิงลูกหนังกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 4 วัน รับสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสล่าฝันวัยเด็กอีกครั้งในวัย 33 ปี โดยล่าสุดเข้าได้ลงสนามโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดไปแล้วแต่เป็นเพียงเกมของทีมสำรองเท่านั้นซึ่งลีลาจะเป็นอย่างไร จะสานฝันได้หรือไม่...พิจารณากันเองนะครับ
  • ชาราโปว่าหืดจับดวล2ไทเบรกทะลุตัดเชือกโซนี่ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสจากรัสเซีย ต้องเหนื่อยหนักดวลยาวถึง 2 ไทเบรก ก่อนจะเฉือนชนะ อเล็กซานดร้า ดุลเกห์รู นักหวดดาวรุ่งชาวโรมาเนีย 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »