ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง

ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อพฤติกรรมก้าวร้าวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วน แมนฯ ซิตี้ สามารถนำมาเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมได้ พร้อมแนะดาวเตะผิวสี ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่าง เพราะ "รูน" ก็เป็นนักเตะประเภทจุดเดือดต่ำ แต่ก็ค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนตอนนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อุปนิสัยที่ไม่เหมือนชาวบ้านของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับทีมได้

ดาวเตะผิวสี โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จากพฤติกรรมก้าวร้าวทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" แนะ แมนฯ ซิตี้ ควรให้โอกาสกับ บาโลเตลลี่ ต่อไป "แม้ผมจะมีอารมณ์แปรปรวนกับบรรดาผู้เล่นพรสวรรค์ในทีม แต่นักเตะเหล่านี้สามารถเกิดแรงกระตุ้นจากนิสัยที่ก้าวร้าวได้"

"พวกเขาเกิดมาพร้อมกับคุณลักษณะแบบนี้ และนั่นก็คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในปีเดียว ปัญหาที่ผ่านเข้ามาต้องไม่ทำให้เกิดการเสียสมดุลภายในทีม แต่นักเตะสามารถเกิดแรงกระตุ้นจากนิสัยที่ก้าวร้าวได้"

 ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน แนะ "ซูเปอร์มาริโอ" ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่างในการปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น "เขา (บาโลเตลลี่) เป็นนักเตะที่มีอารมณ์แปรปรวน ก็เหมือนกับผู้เล่นดาวรุ่งทั่วๆ ไปที่เต็มไปด้วยศักยภาพ รูนี่ย์ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน เขาเป็นพวกจุดเดือดต่ำ และก็ทำอะไรหลายๆ อย่างที่มากเกินไป ตอนนี้เขา (รูนี่ย์) อายุ 25 ปีแล้ว และเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ บาโลเตลลี่ ยังต้องการเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับเลือกไม่ถูก!ผีหรือสิงห์จะลิ่วตัดเชือก
    สูสีจนมองไม่ออก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับฟันธงไม่ได้ว่า ลูกทีมของตน หรือ เชลซี จะผ่านด่านเข้าไปโชว์ฝีเท้าในรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทั้งสองทีมฝีเท้าทัดเทียมไม่มีความแตกต่างกันแม้แต่น้อย ป้องโค้ชมือดีอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สมควรตกเป็นข่าวจ่อโดนเด้งออกจากตำแหน่ง
  • วิดิชไม่ประมาทหอกสิงห์แม้นัดกันฝืด
    "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางประมาท เฟร์นานโด ตอร์เรส และหัวหอกคนอื่นๆ ของ เชลซี ในเกมที่จะพบกับในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะนัดกันฝืดก็ตาม ชี้สิ่งสำคัญวัดที่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่ใช่ใครยิงได้
  • กิ๊กส์ชี้คู่แข่งหนาวหลังผีคัมแบ็กขยี้ค้อน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมังกรแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลายแหล่ ต้องออกอาการอึ้ง ทึ่ง เสียว ไม่มากก็น้อย หลัง "ปีศาจแดง" แสดงอิทธิฤทธิพลิกแซงชนะ เวสต์แฮม อย่างสวยงาม 4-2 ทั้งๆ ที่โดนยิงไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก
  • สมอลลิ่งโวไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ฝีเกือกตนแล้ว
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นลืมเหตุการณ์ทำเสียจุดโทษในเกมเมื่อเดือนก่อนไปหมดแล้ว ยันไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกต่อไป รับกำลังตั้งตารอขอดวลเกือก เชลซี อีกครั้งกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »