ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าบอกจ่ามูรอไปก่อนหากคิดคุมผี

ป๋าบอกจ่ามูรอไปก่อนหากคิดคุมผี

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

 ไม่รู้เมื่อไหร่แค่รอไปก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สะกิดบอก โชเซ่ มูรินโญ่ หากหวังมาเป็นทายาทกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องร้องเพลงรอเท่านั้น เพราะตนยังไม่คิดอำลาตำแหน่งในตอนนี้ ลั่นขอทำงานต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดไฟ ไม่เหลือเรี่ยวแรงบัญชาทัพข้างสนามแล้ว


  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกผ่านไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ต้องอดทนรออีกนิด หากอยากเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนตนต่อไป จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

 โค้ชชาวโปรตุกีส ไม่ปิดบังความต้องการอยากกลับมาโชว์ฝีมือในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยอ้างว่า ตนยังมี "งานที่ยังทำไม่เสร็จ" นับตั้งแต่แยกทางกับ เชลซี ยอดทีมกรุงลอนดอน เมื่อปี 2007 ขณะเดียวกันทั้ง มูรินโญ่ และ "เฟอร์กี้" นั้น มีความเคารพยกย่องในฝีมือของกันและกันดีอยู่แล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจากยอดเทรนเนอร์ชาววิสกี้ หากตัดสินใจอำลาวงการในอนาคต

 แม้ เฟอร์กูสัน จะมีอายุครบ 70 กะรัตช่วงปลายปีนี้ แต่เจ้าตัวกลับระบุว่า "โชเซ่ เป็นเพื่อนที่ดีของผม พวกเราคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับอนาคตของเขา และผมเข้าใจความต้องการที่จะกลับมายังอังกฤษของเขา เพราะที่นี่โค้ชมีอิสระมากกว่าในสเปน โดยไม่มีการตามติดจากสื่อทั้งหลายรวมถึงวิทยุ"

 "แต่มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมที่จะบอกว่า ตำแหน่งของผมนั้นจะว่างเมื่อไหร่ สุขภาพของผมจะเป็นตัวตัดสิน ผมจะทำงานต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่รู้สึกถึงพลังที่อยู่กับผมเสมอมาอีกต่อไปแล้ว พ่อของผม ซึ่งทำงานในอู่ซ่อมเรือนั้น เกษียณตอนอายุ 65 ปี และปีต่อมาก็เสียชีวิต สิ่งเลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการบอกว่า ผมทำงานมาแล้ว 45 ปี และตอนนี้ ผมมีสิทธิ์ที่จะพัก คุณจำเป็นต้องกระฉับกระเฉง และทำอะไรๆ ได้ดีตลอดเวลา"

 อย่างไรก็ดี แม้อดีตกุนซือ อเบอร์ดีน จะอ้างว่า ไม่รู้เมื่อไหร่ถึงจะวางมือ แต่เจ้าตัวยอมรับว่า หากผู้บริหารสโมสรคิดว่าถึงเวลา ตนก็คงต้องอำลาเก้าอี้เช่นกัน โดยเผยว่า "หากผมได้รับการบอกกล่าวว่า "อเล็กซ์ คุณแก่เกินไปแล้ว พวกเราตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงอะไรๆ แล้ว" ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ซึ่งมีอาชีพที่สุดวิเศษอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อพฤติกรรมก้าวร้าวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วน แมนฯ ซิตี้ สามารถนำมาเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมได้ พร้อมแนะดาวเตะผิวสี ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่าง เพราะ "รูน" ก็เป็นนักเตะประเภทจุดเดือดต่ำ แต่ก็ค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนตอนนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
  • เซอร์รับเลือกไม่ถูก!ผีหรือสิงห์จะลิ่วตัดเชือก
    สูสีจนมองไม่ออก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับฟันธงไม่ได้ว่า ลูกทีมของตน หรือ เชลซี จะผ่านด่านเข้าไปโชว์ฝีเท้าในรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทั้งสองทีมฝีเท้าทัดเทียมไม่มีความแตกต่างกันแม้แต่น้อย ป้องโค้ชมือดีอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สมควรตกเป็นข่าวจ่อโดนเด้งออกจากตำแหน่ง
  • บายอร์เบิ้ล-เคร้าช์แดง!ชุดชาวเชือดไก่10คน4:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายน 2554 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดรังถล่มท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4:0
  • มูยันชุดขาวไม่คิดซื้อเบล!เปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่คิดที่จะซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะออกมายอมรับว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งต่างแดนก็ตาม ชี้จำเป็นต้องใช้เงินมหาศาลในการคว้าตัว และ "ราชันชุดขาว" ก็มีผู้เล่นที่ดีในตำแหน่งเดียวกันนั้นอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »