ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอซูฮกรูนคืนฟอร์มพาผีบุกเชือดสิงห์บลูส์

ริโอซูฮกรูนคืนฟอร์มพาผีบุกเชือดสิงห์บลูส์

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ แสดงให้เห็นการเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่แท้จริง ในเกมยิงประตูช่วยทีมบุกทุบ เชลซี 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ เดอะ บริดจ์ วันพุธที่ผ่านมา แถมเหน็บเจ้าบ้านอย่าครวญเรื่องน่าได้จุดโทษ เพราะก่อนนี้เจอกันที่ ลอนดอน ที่ไร มักจะเป็นทีม "ปีศาจแดง" ที่ซวยเสมอ

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ หลังซัลโวประตูโทนพา "ปีศาจแดง" บุกเชือด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อนเปิดบ้านรอรับมือในเกมนัดสอง
 
รู นี่ย์ ยิงประตูโทนของเกมในนาทีที่ 24 เป็นการยิงประตูนัดที่สองติดต่อกัน หลังเพิ่งยิงแฮตทริกพาทีมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา โดย ริโอ กล่าวถึงดาวยิงคนสำคัญว่า "คุณภาพล้วนๆ ตอนนี้เขากลับมาเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มแล้ว เขาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาทั้งเกม เขาดึงคนอื่นๆ ให้เข้าสู่เกม แล้วเขาก็ได้โอกาส และส่งบอลไปกองก้นตาข่ายได้ไม่มีพลาด"
 
 เกม นี้ทั้ง 2 ทีมเล่นได้คู่คีสูสี และท้ายเกมมีเหตุการณ์สำคัญของ 2 ครั้งที่เจ้าบ้านอาจประท้วงว่า พวกเขาสมควรได้จุดโทษ ตั้งแต่จังหวะ รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า พุ่งสกัด และจังหวะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดีดตัวล้มลงไป โดยมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ถอยลงไปเล่นแบ๊กขวาแทน ราฟาเอล ที่บาดเจ็บต้นตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ยืนประกบอยู่ทางด้านหลัง ส่งผลให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้หัวหอกสแปนิช ข้อหาพุ่งล้ม
 
สำหรับ เรื่องนี้ ริโอ ยอมรับว่า พวกเขาอาจโชคดีกับจังหวะฟาวล์ รามิเรส แต่ก็ไม่วายค่อนขอดทีม "สิงห์บลูส์" ว่าปกติเล่นใน เดอะ บริดจ์ ที่ไรมักมีดวงเข้าข้างเสมออยู่แล้ว "จังหวะ รามิเรส อาจจะดูเป็นจุดโทษ แต่หลายปีแล้วที่ผมคิกว่าพวกเขาพกดวงลงสนามด้วยเสมอเวลาเจอกับเรา นี่มันก็แค่ผลัดกันเท่านั้น จะว่าไปแล้วมันก็เสมอกันด้วยซ้ำจากเหตุการณ์ทั้งหมดตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด แต่วันนี้เรามีผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ได้ดี ซึ่งดีกับเรา"

 ชัย ชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ได้เปรียบก่อนเจอกันนัดสองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ป้อมปราการที่ยังไม่มีใครบุกมาตีแตกได้ในซีซั่นนี้ "สุดยอด คุณต้องทำให้ชัวร์ว่าจะเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น แล้วจากนั้นเมื่อคุณมีโอกาส คุณต้องไม่พลาด และวันนี้เราทำได้ วันนี้พวกเราทุกคนต่างช่วยกันเล่นได้ดีเพื่อไม่ให้เสียประตู"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดศึกเรือควัก1,250ล้านสอยปีกค้างคาว
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท )ออกไล่ล่า ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์พรสวรรค์สูงของ"ค้างคาว"บาเลนเซีย
  • 7เม.ยชี้ชะตา!เอฟเอจ่อลงดาบรูน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เลื่อนการตัดสินลงโทษแบน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ปีศาจแดง" ข้อหา สบถคำหยาบ เกมบุกชนะ เวสต์แฮม 4:2 จากเดิมคือช่วงบ่ายวันพุธที่ 6 เมษายน เลื่อนเป็น วันที่ 7 เมษายน 16.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
  • ป๋าชี้สมควรแล้วสิงห์ชวดโทษ-เหน็บรามิเรสพุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ฟันธง เป็นอะไรที่สมควรสุดๆ แล้ว ที่ เชลซี ไม่ได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมเมื่อวันพุธ แถมเหน็บ รามิเรส แกล้งพุ่งเห็นๆ ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกรัก เล่นได้สุดยอด ทำประตูชัยให้ทีมถือความได้เปรียบก่อนลุยเลกสอง
  • รูนซัดชัย!ผีบุกเฉือนสิงห์1:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 6 เมษายน 2554 "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือน เชลซี 1:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »