ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือดำน้ำเต็มสูบ!รอสซี่ควงนิลมาร์รออัดทเวนเต้

เรือดำน้ำเต็มสูบ!รอสซี่ควงนิลมาร์รออัดทเวนเต้

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

 

  "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล หวังเต็มที่ในการคว้าชัยในบ้านตัวเอง แต่เกมนี้จะขาด มาร์กอส เซนน่า กัปตันทีม ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา แต่ข่าวดีคือจะได้ นิลมาร์ หายเจ็บขาขวา กลับมาประสานงานกับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ด้าน ทเวนเต้ จ่าฝูงพรีเมียร์ ดัตช์ ก็พร้อมเต็มที่เช่นเดียวกัน โดยความหวังฝากไว้ที่ ลุค เด ยองก์ ที่จะคอยป่วนแนวรับเจ้าบ้าน


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2010-11

(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก)

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2554

บียาร์เรอัล (สเปน) - ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)



        สนาม : เอสตาดิโอ เอล มาดรีกัล, บียาร์เรอัล, สเปน 
 
        คู่นี้ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยในฟุตบอลสโมสรยุโรป ซึ่งเกมที่เอล มาดรีกาล ในวันพฤหัสบดีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ทำศึกกัน

        "เย ลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล เพิ่งเปิดบ้านปราชัยให้กับบาร์เซโลน่า ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ในลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน และโดนบาเลนเซีย ทีมอันดับสามทิ้งไปแล้ว 3 แต้ม เมื่อผ่านมา 30 นัด

        ผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกถ้วยของบียาร์เรอัล ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว โดยเฉพาะในยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถปราบ เลเวอร์คูเซ่น ได้ทั้งเหย้าและเยือนทีเดียว ก่อนเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-3

        บียาร์เรอัล ไม่พ่ายแพ้ใครในยูโรปา ลีก มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ออกไปปราชัย พีเอโอเค มา 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้ โดยพวกเขาจะลงเจอกับทเวนเต้ ในฟุตบอลสโมสรยุโรป เป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานในการเจอกับสโมสรจากแดนกังหันลมในอดีต ถือว่าดีทีเดียว ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้แค่ 1 จากทั้งหมด 6 นัด

        ฆวน การ์ลอส การ์รีโด้ กุนซือฝีมือเยี่ยมของบียาร์เรอัล ต้องปราศจาก มาร์กอส เซนน่า กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา รวมไปถึง ชาบี โอลิบา นายทวารสำรองที่เจ็บหัวเข่า

        ทางด้าน อังเคล โลเปซ แบ็กขวาตัวหลักบาดเจ็บจนต้องพักทั้งฤดูกาลไปแล้ว แต่ข่าวดีคือได้ นิลมาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล หายเจ็บขาขวา กลับมามีชื่อเป็นสำรองในเกมกับบาร์ซ่า

        ใน รายของ ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า, นิลมาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ และ กอนซาโล่ โรดริเกซ ต้องเล่นอย่างระวัง หากโดนใบเหลืองเพิ่มจะติดโทษแบนเกมนัดต่อไปทันที

        ตำแหน่ง ผู้รักษาประตูนั้น ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารจอมหนึบวัย 29 ปี ที่เพิ่งลงเล่นเป็นนัดที่ 111 นัดติดต่อกันในลา ลีกา นัดที่พ่ายให้กับบาร์เซโลน่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น และยังเป็นผู้เล่นบียาร์เรอัล คนเดียวที่ลงเล่นครบทุกนาทีในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ นับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จะลงเฝ้าเสาตามปกติ

        สำหรับแนวรับนั้นวาง กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ปักหลักคุมแนวรับร่วมกับ มาเตโอ มูซัคคิโอ

        ห้อง เครื่องของทีมมี ซานติ กาซอร์ล่า, รูเบน กราเซีย กานี, บอร์ฆา บาเลโร่ และ บรูโน่ โซเรียโน่ ช่วยงานกันทั้งรุกและรับ ขณะที่คู่หน้าจัดหนักไปเลยให้ นิลมาร์ ลงล่าตาข่ายเคียงข้างกับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่

        ทางด้าน ทเวนเต้ จ่าฝูงพรีเมียร์ ดัตช์ ภายใต้การคุมทัพของ มิเชล พรูดอมม์ กุนซือชาวเบลเยียม เปิดบ้านทุบเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปได้อย่างสวยงาม 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปาดหน้าแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ดัตช์ แทน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งหมด 63 คะแนน จาก 29 นัด นำหน้า พีเอสวี อยู่ 2 คะแนน

        เกมนี้ ทเวนเต้ จะได้ ดั๊กลาส เตยเซยร่า กองหลังวัย 23 ปี ชาวบราซิล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนรายของ ธิโล ลูเกอร์ส, บอริสลาฟ มิไฮลอฟ, โรเบร์โต้ โรซาเลส และ วุต บราม่า ต้องเล่นอย่างระวัง หากโดนใบเหลืองเพิ่มจะติดโทษแบนทันที

        ใน แดนกลาง ไบรอัน รุยซ์ ที่เป็นเพียงแค่สำรองน่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ วุต บราม่า และ ธีโอ ยานส์เซ่น ทำให้ เอมีร์ บาจรามี่ ดาวเตะชาวสวีเดนวัย 23 ปี คงต้องกลับไปนั่งเป็นสำรอง

        ขณะที่หัวหอกตัวเป้าวาง ลุค เด ยองก์ ดาวยิงวัย 20 ปี ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูให้กับทเวนเต้ ในฤดูกาลนี้ ลงป่วนแนวรับเจ้าบ้าน 
 
        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บียาร์เรอัล : ดีเอโก้ โลเปซ - มาริโอ อัลบาเรซ, กอนซาโล่ โรดริเกซ, มาเตโอ มูซัคคิโอ, โจน กัปเดบีล่า - ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า, บอร์ฆา บาเลโร่, รูเบน กราเซีย กานี, บรูโน่ โซเรียโน่ - นิลมาร์, จูเซ็ปเป้ รอสซี่


        ทเวนเต้ : บอริสลาฟ มิไฮลอฟ - โรเบร์โต้ โรซาเลส, ปีเตอร์ วิสเกอร์ฮอฟ, ราสมุส เบงท์สสัน, บาร์ต บุยส์เซ่ - เดนนี่ ลันด์ซาต, ธีโอ ยานส์เซ่น, วุต บราม่า, นาเซอร์ ฌาดลี่, ไบรอัน รุยซ์ - ลุค เด ยองก์ 
 
        ผู้ตัดสิน : อเล็กไซ นิโคลาเอฟ (รัสเซีย)


     โปรแกรมฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย
02.05
บียาร์เรอัล (สเปน) พบ ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์) 
02.05 ปอร์โต้ (โปรตุเกส) พบ สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) 
02.05 ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) พบ บราก้า (โปรตุเกส) 
02.05 เบนฟิก้า (โปรตุเกส) พบ พีเอสวี (ฮอลแลนด์) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะกิดอย่าเหลิงทึ่งยิงเยอะ,มีร์เซียอึ้งแพ้ยับ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมบาร์เซโลน่า สะกิดลูกทีมไม่ควรเหลิงกับชัยชนะมากเกินงาม ส่วน เคราร์ด ปีเก้ ไม่อยากเชื่อชนะเกินคาด ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู ไม่เคยคิดว่าทีมจะแพ้ยับขนาดนี้
  • คาร์โลยันเอวร่าเสียบรามิเรสต้องจุดโทษ
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยันชัด รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูฯ ทำฟาวล์เห็นๆ ย้ำยังไงๆ "สิงห์บลูส์" ต้องได้ลูกโทษในจังหวะนี้ ลั่นยังไม่ท้อ หวังพลิกสถานการณ์ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกในเลกสอง
  • เฟอร์กี้ชี้เสี่ยหมีกระหายซิวแชมป์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ชี้ชัด เวลานี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดสำหรับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมแจง "เสี่ยหมี" ยอมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ ซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็เพื่อดัน "สิงห์บลูส์" ครองเจ้ายุโรป
  • ริโอซูฮกรูนคืนฟอร์มพาผีบุกเชือดสิงห์บลูส์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ แสดงให้เห็นการเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่แท้จริง ในเกมยิงประตูช่วยทีมบุกทุบ เชลซี 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ เดอะ บริดจ์ วันพุธที่ผ่านมา แถมเหน็บเจ้าบ้านอย่าครวญเรื่องน่าได้จุดโทษ เพราะก่อนนี้เจอกันที่ ลอนดอน ที่ไร มักจะเป็นทีม "ปีศาจแดง" ที่ซวยเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »