ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์ปฏิเสธกลัวปัญหาบาดเจ็บ

น้าซาร์ปฏิเสธกลัวปัญหาบาดเจ็บ

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกังวลเรื่องปัญหาบาดเจ็บ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้มีสมาธิกับเกมลีก รวมทั้งแมตช์ 2 ดวล เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าคิดถึงโอกาสทะลุเข้ารอบชิงฯ ในซีซั่นนี้

 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธว่า กลัวที่จะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบอีกครั้ง ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเลย

อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเตรียมแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ มีปัญหาบาดเจ็บในเกมบุกเฉือน เชลซี 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "น้าซาร์" ยืนยันว่า เขาไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บอะไรมากมายเลย

นายทวารวัย 40 ปี ให้ความเห็นว่า "ตอนที่ผมพุ่งเซฟจังหวะยิงของ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ผมทุ่มเท 105 เปอร์เซ็นต์ น่องของผมมีอาการเจ็บนิดหน่อย และผมก็เป็นตะคริว ผมไม่ได้ลงฝึกซ้อมมากนักในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นมันอาจเกิดจากอาการล้า หรืออะไรก็ได้"

 ขณะเดียวกัน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยืนยันว่า ยังไม่เคยคิดเรื่องการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เรามีเกมพบ ฟูแล่ม รออยู่ในวันเสาร์นี้ นั่นก็อีกแค่ 2 วันเท่านั้น หลังจากนั้นก็พบ เชลซี อีกครั้ง นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องให้ความสำคัญในเวลานี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว
  • รูนเซ็งอุตส่าห์รีบขอโทษ!แต่ไม่รอดเอฟเอลงดาบ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังรู้ข่าว เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี โอดไม่น่าลงโทษกันแบบรุนแรง เพราะอุตส่าห์รีบออกมาขอโทษแล้ว
  • เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน
  • รูนจ๋อย!เอฟเอปัดอุทธรณ์สั่งแบน2นัดตามเดิม
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้อุทธรณ์ หลัง เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี ส่งผลให้วืดเกมลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ และแมตช์ตัดเชือก เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »