ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันฟุ้งตนมิดฟิลเบอร์1เมืองผู้ดี

บาร์ตันฟุ้งตนมิดฟิลเบอร์1เมืองผู้ดี

Posted 08/04/2011 by rakball.net

 

 โจอี้ บาร์ตัน แข้งพันธุ์ดุของ นิวคาสเซิ่ล โวว่าตนเป็น มิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของอังกฤษ ชี้เหตุเพราะพฤติกรรมไม่ดีจึงถูกเมินจากติดทีมชาติ เหน็บ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สวมควรติดธงผู้ดีเพราะมีส่วนพาทีมตกรอบฟุตบอลโลก

 โจอี้ บาร์ตัน แข้งพันธุ์ดุของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาโวว่าตนคือ มิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของเกาะอังกฤษ ชี้เหตุเพราะพฤติกรรมไม่ดีจึงไม่ถูกเรียกติดทีมชาติ พร้อมเหน็บ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สวมควรติดธงผู้ดีเพราะมีส่วนพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 หลังพ่าย เยอรมันถึง 1:4 

" ผมมั่นใจว่าตนเป็นมิดฟิลด์ดีที่สุด ลูกา โมดริช และ ซาเมียร์ นาสรี่ ถือว่าใช้ได้ แต่ถ้านับเฉพาะนักเตะ อังกฤษ แจ็ค วิลเชียร์ ยังห่างไกลส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด ฟอร์มตก สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็บาดเจ็บบ่อย ผมเป็นคน อังกฤษ และต้องการรับใช้ชาติ ที่ไม่ติดทีมชาติอาจจะเป็นเพราะพฤติกรรมที่ไม่ดีในหลายปีที่ผ่านมา " 

"คุณคงได้ดูเกมที่เราแพ้ เยอรมนี ประตูที่ 4 แบร์รี่ มีส่วนผิดเพราะเขาช้ามาก เขามีเอเยนต์ที่ดีและ ส่วนตัวเขาก็สุขุมอ่อนน้อมกับกุนซือตลอด เขาทำตัวเหมือนเด็กเรียนที่นั่งหน้าห้อง ที่ตั้งใจฟังครูสอน" บาร์ตัน ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์ปฏิเสธกลัวปัญหาบาดเจ็บ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกังวลเรื่องปัญหาบาดเจ็บ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้มีสมาธิกับเกมลีก รวมทั้งแมตช์ 2 ดวล เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าคิดถึงโอกาสทะลุเข้ารอบชิงฯ ในซีซั่นนี้
  • คิงหลุยส์รับไม่เลือกเบอร์7หากรู้มีแต่ตำนานใส่
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงความหวังใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ หากรู้ว่าเสื้อเบอร์ 7 เป็นเบอร์ที่แข้งตำนานอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ เคยสวมใส่สมัยเป็นพ่อค้าแข้ง ป่านนี้คงตัดสินใจไม่เลือกสวมแน่นอน พร้อมยันสามารถแบกรับความกดดันจากความคาดหวังของสาวก "เดอะ ค็อป" เสมอ
  • มันโช่เสียดายรูนี่ย์โดนแบนชวดดวลเอฟเอคัพ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจผิดหวังที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบน ทำให้พลาดลงดวลเกือกเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์หน้า พร้อมแสดงความยินดีกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่กำลังได้ดิบได้ดีกับการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล มาดริด
  • รูนเซ็งอุตส่าห์รีบขอโทษ!แต่ไม่รอดเอฟเอลงดาบ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังรู้ข่าว เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี โอดไม่น่าลงโทษกันแบบรุนแรง เพราะอุตส่าห์รีบออกมาขอโทษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »