ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรายวัน!เทงบ22ล้านปอนด์ล่าเฟลไลนี่

ผีรายวัน!เทงบ22ล้านปอนด์ล่าเฟลไลนี่

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ หรือ 1,078 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมจากเอฟเวอร์ตัน หลังระแคะระคายว่าการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ยังไม่คืบหน้า

เฟลไลนี่ วัย 23 ปี ซึ่งย้ายมาจาก สตองดาร์ ลีแอช เมื่อสองฤดูกาลก่อน จัดเป็นกำลังสำคัญของเอฟเวอร์ตันมาตลอด แต่การที่สถานะทางการเงินของสโมสรมีปัญหา เช่นเดียวกับการส่อแววชวดไปเล่นถ้วยยุโรปติดต่อกันเป็นปีที่สอง ทำให้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2013 ยังไม่คืบหน้า และอาจบีบให้ทีมทอฟฟี่เมนต้องปล่อยตัวนักเตะจากทีมในฤดูร้อน เพื่อแลกกับเงินก้อนโต
 
ดาวเตะร่างใหญ่ ยังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป รวมถึง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะรายหลังที่ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับรายใหม่ เนื่องจากทีมมีแผนปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งมีปัญหาเรื่องความฟิตออกไปตอนจบฤดูกาล
ทีโฮหวังทอฟฟี่รั้งเฟลไลนี่สำเร็จ
           
 ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐฯ เปิดใจหวังว่า เอฟเวอร์ตัน จะสามารถรั้งตัว มารูยาน เฟลไลนี่ ที่กำลังเป็นเป้าหมายของทีมชั้นนำในยุโรปเอาไว้ได้ ในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้
 
 ปัจจุบัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม เจ็บข้อเท้าหนักต้องพักยาว แต่ผลงานของเจ้าตัวในสองฤดูกาลที่ผ่านมากับ เอฟเวอร์ตัน ก็เรียกความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปจนมีข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอให้ต้น สังกัดพิจารณาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ฮาวเวิร์ด ก็เชื่อว่าทีมจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว เฟลไลนี่ ไว้
 
 "การ ขาดหายไปของเขาส่งผลกับเรามาก เขาได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อปีที่แล้ว และเจ็บซ้ำอีกครั้งในปีนี้ ผมหวังว่าเราจะรั้งตัวเขาเอาไว้ได้อย่างน้อยอีกสัก 2-3 ปี ดูแลเขาให้แข็งแรงในช่วงซัมเมอร์ และเขาก็จะพร้อมเดินหน้าไปด้วยกันกับเราต่อไป"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์ปฏิเสธกลัวปัญหาบาดเจ็บ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกังวลเรื่องปัญหาบาดเจ็บ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้มีสมาธิกับเกมลีก รวมทั้งแมตช์ 2 ดวล เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าคิดถึงโอกาสทะลุเข้ารอบชิงฯ ในซีซั่นนี้
  • เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว
  • รูนเซ็งอุตส่าห์รีบขอโทษ!แต่ไม่รอดเอฟเอลงดาบ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังรู้ข่าว เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี โอดไม่น่าลงโทษกันแบบรุนแรง เพราะอุตส่าห์รีบออกมาขอโทษแล้ว
  • เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »