ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน

คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

   คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเลือดมะกะโรนีของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดใจว่าหากต้องอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จุดหมายปลายทางต่อไปย้ายไปกุมบังเหียน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า และไม่มีทางรับงาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แน่นอน

 กุนซือวัย 51 ปี ซึ่งเคยทำหน้าที่คุม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมจะย้ายกลับมาทำงานในลีกบ้านเกิดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยลือว่า เตรียมเข้ารับงานกับ โรม่า อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ แสดงความสนใจ "คาร์เล็ตโต้" เช่นกัน หาก เลโอนาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบัน ทำผลงานไม่เข้าตา

 อันเชล็อตติ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ถ้า อินเตอร์ สนใจอยากได้ตัวผมไปร่วมทีม? ผมคงตอบปฏิเสธ เป้าหมายของผมก็คือ อยู่ทำงานกับ เชลซี ต่อไป และปีหน้าผมจะเป็นโค้ชให้ที่นี่ แต่ถ้าในอนาคต แน่นอน ผมอยากทำงานให้กับ โรม่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่มั่นใจตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งอีกไม่นาน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช จะคืนฟอร์มเก่งในอีกไม่นานนี้ แม้เป้ายังสะอาดตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม กระตุ้นเจ้าตัวให้มีความเชื่อมั่น และตั้งใจทำงานให้หนักต่อไป
  • สิงห์ลุ้นตอร์ซัดเปิดซิง!ฉะลาติกส์2นัดซัด14ตุง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายหวังปลดล็อคประตูแรกภายใต้สังกัดใหม่ รับการมาเยือนของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน เมื่อดูสถิติย้อนหลังสองนัดที่พบหลังสุดกันสิงห์ไล่ตะปบแหลกถึง14ประตู
  • วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี ชี้ทีม "สิงห์บลูส์" เชื่อเป็นเพราะเล่นไร้แรงกระตุ้น จัดแท็กติกผิดพลาด ทำให้สมควรแล้วที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นศึกเดียวที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ที่สุด
  • แลมพ์สเตือนผีเจอสิงห์ของจริงเกม2ชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้ง ในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 สัปดาห์หน้า พร้อมรับยังผิดหวังที่กรรมการมองไม่เห็นจังหวะจุดโทษ ทั้งที่คนทั้งสนามเห็นเต็มสองตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »