ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปหวังบุกทุบชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา

เป๊ปหวังบุกทุบชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อจะจองแชมป์ลีกกระทิงดุฤดูกาลนี้ล่วงหน้า หากบุกชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก้ สุดสัปดาห์หน้า แต่รับจำเป็นต้องเล่นด้วยความเชื่อมั่น และทำให้ได้เหมือนตลอด 2 ปีหลังสุด

 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาน่าจะรับประกันตำแหน่งแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันได้ หากบุกชนะ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลง ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ในสุดสัปดาห์หน้า หลังจากสามารถเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ อัลเมเรีย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา 
 
กวาร์ดิโอล่า ให้ความเห็นหลังจากสามารถรักษาระยะห่าง 8 คะแนนไว้ได้เหมือนเดิมว่า "มันเป็นโอกาสพิเศษที่จะจัดการให้เสร็จสิ้นไปเลย ถ้าเราแพ้ (ที่เบร์นาเบว) มาดริด จะไล่ขึ้นมาตามหลังเราแค่ 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 6 เกม ลีกจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาก เราต้องเล่นเกมนี้ด้วยวิธีเดียวกับที่เล่นเมื่อปีที่แล้วหรือในฤดูกาลนี้"
 
"พวกเขามีเกมสวนกลับที่ยอดเยี่ยม มีทีมขนาดใหญ่ มีตัวเลือกหลากหลาย และมีศักยภาพในการเล่นหลายรูปแบบ เราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้นักเตะว่าพวกเขาจำเป็นต้องลงไปคว้าชัยชนะ ประสบการณ์ของผมกับเบร์นาเบวคือมันสร้างความกดดันให้คุณอย่างมาก เท่าที่ผมรู้จนถึงตอนนี้คือไม่เคยมีเกม มาดริด-บาร์ซ่า ที่ไม่เข้มข้น"
 
อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนยุค 90 ยังพอใจที่ลูกทีมไม่ประมาท จนสามารถเอาชนะ อัลเมเรีย อย่างไม่ยากลำบาก "ไม่มีข้อผิดพลาด เราไม่ได้มองข้ามเกมนี้ พวกเขามีโครงสร้างเกมรับที่ดี และเพราะเรื่องนั้นเราจึงเจอปัญหามาก ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น แต่เกมแบบนี้มีความอันตรายเสมอ และมีหลายสิ่งที่ไม่ค่อยเป็นใจให้เรา (ลิโอเนล) เมสซี่ เฉลียวฉลาด และมีพลังขับเคลื่อนที่มากกว่าแค่ 2 ประตูของเขา เราไม่สงสัยเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »