ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สั่งขัง "เต๋า" 15 วัน ห้ามประกัน!

สั่งขัง "เต๋า" 15 วัน ห้ามประกัน!

Posted 13/04/2011 by siamdara

 

ศาลฎีกาไม่รับคำร้องมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวดารานักร้อง ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ในคดีทำร้ายร่างกาย ''โกตา'' หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของชำเมืองลำปาง สั่งขังแล้ว 15 วันที่สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง พร้อมปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไป เจ้าตัวเริ่มจิตใจดีขึ้นจากวันแรก ด้านแม่และเมียเข้าเยี่ยมแล้ว


''เต๋า''  สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดังจำเลยในคดีทำร้ายร่างกายนายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา เจ้าของร้านขายของชำในตัวเมืองลำปาง ถูกศาลแขวงจังหวัดลำปางสั่งกักขังเป็นเวลา 15 วัน ขณะนี้ถูกนำตัวกักขังอยู่ที่สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง

 

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เม.ย. 2554 ศาลแขวงได้นัดให้ ''เต๋า-สมชาย'' มารายงานตัว แต่ดาราหนุ่มไม่มาตามนัด  แต่ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดลำปาง เมื่อช่วงสายวันที่ 11 เม.ย.  2554 ที่ผ่านมา พร้อมทนายความส่วนตัว  ก่อนที่ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้กักขัง ''เต๋า-สมชาย'' 15 วัน ซึ่งจำเลยได้ยื่นฎีกาคัดค้านคำพิพากษา ศาลอุทธรณ์ภาค 5 ศาลชั้นต้นมีคำสั่งไม่รับฎีกา จำเลยยื่นอุทธรณ์คำสั่งไม่รับฎีกาและยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ในระหว่างอุทธรณ์คำสั่งไม่รับฎีกา ศาลฎีกามีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว และถูกควบคุมตัวไปกักขัง สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ 11-15 เมษายน 2554 รวมเวลากักขัง 15 วัน หลังจากที่ ''เต๋า-สมชาย''  ต่อสู้ในคดีทำร้ายร่างกายโกตา เหตุเกิดที่กลางร้านบะหมี่เกี๊ยวกลางเมืองลำปาง เมื่อ 5 มกราคม 2552 ซึ่งการต่อสู้คดีใช้เวลายาวนานกว่า 2 ปี 3 เดือน

 

ด้าน ''เต๋า-สมชาย'' หลังเข้าไปอยู่ในสถานที่กักขังดังกล่าวก็ถูกใส่ชุดกักขังสีขาว และอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ โดย ''เต๋า-สมชาย'' ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ทุกอย่างเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป และต้องนอนรวมกับผู้ต้องขังคนอื่น โดย ''เต๋า-สมชาย'' มีสีหน้าเฉยๆ และไม่แสดงอาการใดๆ

 

ล่าสุดเมื่อ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา แหล่งข่าววงในเผยว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมามารดาและภรรยาของ ''เต๋า-สมชาย'' ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมแล้ว  โดยขณะนั้น ''เต๋า-สมชาย'' มีอาการร่าเริงแจ่มใส พร้อมร่วมทำบุญตักบาตรร่วมกับผู้ต้องขังคนอื่นในช่วงของเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ของเมืองลำปาง

 

ด้านโกตา หรือ นายวีระชาติ เด่นศิริกุล เผยขณะอยู่ที่ร้านขายของชำว่า ตนเองไม่รู้ว่าพระเอกเต๋าจะถูกกักขังเป็นเวลา 15 วัน เพิ่งมารู้ข่าววันนี้ เมื่อ 10.00 น. ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องนี้ตนเองก็ถือว่าจบไปแล้วไม่คิดว่าใครแพ้ใครชนะ แต่ให้คนทั่วไปได้รู้ว่า คนทำกรรมอะไรไว้ก็ได้รับเช่นนั้นไป จึงขอให้เป็นคติสอนใจให้กับคนทั่วไป และหวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้คงไม่เกิดขึ้นกับ "เต๋า-สมชาย" อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ริท" ทรุดหลอดลมอักเสบ
    ''ริท เดอะสตาร์'' โหมงานหนัก ใช้พลังเสียงเยอะ จนหลอดลมอักเสบ ต้องนอนโรงพยาบาลอยู่หนึ่งคืน เจ้าตัวเผยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจดี
  • "บอล"โต้รับเงินก้อนโตโปรโมตพรรค ยินดีหาก "นาตาลี" มีแฟนใหม่
    ''บอล-ภราดร'' โต้ รับเงินก้อนโตเพื่อโปรโมตพรรคหลังเบนเข็มผันตัวเข้าสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมย้ำแยกบ้านอยู่กับอดีตภรรยา นาตาลี เกลโบว่า จริงไม่มีสร้างกระแส แถมยังแสดงความใจกว้างหากมีแฟนใหม่พร้อมเปิดใจไม่มีกั๊กแน่นอน
  • "จั๊กจั่น" อึ้งได้จ.ม.อ้างเป็นภิกษุ "โก๊ะตี๋"ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า
    นางเอกสาว ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' สะดุ้งเฮือก ยอมรับได้จดหมายจากผู้ไม่ประสงค์ดี ลักษณะเดียวกับพระเอกหนุ่ม ''เคน-ธีรเดช'' แต่เชื่อไม่ใช่ผู้ร้ายคนเดียวกับที่โดนกองปราบจับได้ เพราะอ้างตัวเองว่าเป็นพระภิกษุ พูดจาไร้สาระเพ้อเจ้อ จะหลอกให้ไปหาทีกุฏิ และโทร.กลับ แถมในจดหมายมีพูดพาดพิง ''ป๊อป-อารียา'' และ ''กบ-สุวนันท์'' อีกด้วย ด้าน ''โก๊ะตี๋'' เผยยังไม่เคยได้รับ จ.ม.ขู่ฆ่า เชื่อคนดีผี้คุ้ม ไม่แจ้งความ เพราะคนร้ายถูกจับตัวไปแล้ว เช่นเดียวกับ ''กาละแมร์-พัชรศรี'' ที่ไม่เคยได้รับจดหมายลักษณะดังกล่าว ยอมรับตกใจที่รู้ว่ามีชื่ออยู่ในเป้าหมายรายต่อไปของคนร้าย แต่ตอนนี้ไม่กังวลอะไร
  • ''น้องอะตอม'' ฮอต! เลยขอหวิวรับลมร้อนซักหน่อย!!!
    ไม่เคยทำให้เสียยี่ห้อสาวเสียวซะจริงๆ สำหรับสาว ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่หลังจากเคยให้สัมภาษณ์ว่า ใครจะวิจารณ์เรื่องที่ตนเองถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ยังไงก็ช่าง เพราะก็ยอมรับตามตรงว่า เดินมาทางแนวนี้แล้ว เลยขอเต็มที่ให้ถึงที่สุด เลยไม่แปลกที่จะได้เห็นท่าโพสสุดเร้าร้อนของสาวสวยที่หน้าตาละม้ายคล้ายซุป''ตาตัวแม่อยู่เรื่อยๆ รวมทั้ง นิตยสาร FHM ฉบับเดือนเมษายน ต้อนรับซัมเมอร์ ก็เช่นเดียวกัน ที่ได้สาว '...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »