ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินลั่นสุดเสียงปืนต้องแชมป์ลีกเท่านั้น

อาร์ชาวินลั่นสุดเสียงปืนต้องแชมป์ลีกเท่านั้น

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันในหัวของพวกเขามีแต่เรื่องการเป็นที่ 1 เท่านั้น และจะไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ลีก แม้ตอนนี้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม ก็ตาม แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" มีความต้องการที่จะเป็นที่ 1 เท่านั้น มั่นใจ หากรักษาฟอร์มเก่งเหมือนแมตช์ทุบ แบล็คพูล 3-1 ก็มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

 สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล รั้งอยู่อันดับ 2 มี 62 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยสถานการณ์ในเวลานี้ อาร์ชาวิน เชื่อว่า พวกเขาจะประสบความสำเร็จได้ ขอเพียงแค่ไม่ยอมแพ้ และอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

   หัวหอกเลือดหมีขาว กล่าวว่า "อาร์แซน (เวนเกอร์) ต้องการเป็นที่ 1 เสมอ ก็เหมือนกับทุกๆ คนในทีมนั่นแหละ แบล็คพูล เล่นได้ดี พวกเขามีเกมบุกที่อันตราย สร้างปัญหาในเกมรับของเราได้ตลอด แต่เราก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน เราจัดการขู่พวกเขา และยิงได้ 2 ประตู เรามีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่เราจัดการพวกเขาด้วยการเล่นเกมสวนกลับ ยิงประตูที่ 3 และได้ 3 แต้มสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยิ้ม!เจ้าของปืนควัก2พันล้านซื้อแข้งใหม่
    สแตน โครเอนเก้ เจ้าสัวแดนมะกันว่าที่เจ้าของอาร์เซน่อลเตรียม เตรียมทุ่มงบให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ช็อปปิ๊ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท)
  • เอเยนต์โรซิคยันเมินวิลล่า,ย้ำยังภักดีปืนเสมอ
    พาเวล ปาสกา ผู้จัดการส่วนตัวของ โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเผยว่า นักเตะภายใต้การดูเเลของเขา จะไม่ย้ายออกทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้อย่างเเน่นอน
  • แบล็คพูล 1:3 อาร์เซน่อล
    แบล็คพูล 1:3 อาร์เซน่อล
  • เวนเกอร์สดุดีแข้งปืนเก็บ3แต้มสุดสำคัญ
    เป่าปากโล่งอก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร อาร์เซน่อล ยิ้มรับ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยสุดสำคัญ เชือด แบล็คพูล 3-1 รับกดดันเล็กๆ ตอนโดนเจ้าบ้านบุกใส่ขณะสกอร์นำเพียงลูกเดียว ลั่นไม่หวั่นใจแม้แต่น้อยที่ส่ง เยนส์ เลห์มันน์ มือกาวเลือดเบียร์ ลงเฝ้าเสาแบบฉุกเฉินในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »