ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ" หลอดลมอักเสบโว "มาริโอ้" เฝ้าไม่ห่าง

"กุ๊บกิ๊บ" หลอดลมอักเสบโว "มาริโอ้" เฝ้าไม่ห่าง

Posted 14/04/2011 by siamdara

''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' เผย ''มาริโอ้'' เฝ้าไข้ไม่ห่างหลังถูกหามส่งโรงพยาบาลเนื่องจากหลอดลมอักเสบ ฟุ้งคนเราเห็นใจกันก็ตอนเจ็บไข้ได้ป่วย เปรยความสัมพันธ์หวานกับดาราหนุ่มยังไม่คืบเหมือนเก่า


ดี้ดี้ด้ากับงานสงกรานต์จนแทบไม่น่าเชื่อว่าสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ หลังต้องนอนซมเกือบอาทิตย์ เนื่องจาก ''หลอดลมอักเสบ'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ''ไหว้พระมหามงคลทัวแดนสยาม'' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 54 ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดตถึงอาการป่วยก่อนหน้านี้ของดาราสาวสักหน่อย ซึ่งเธอเผยว่าตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นมาแล้ว โดยแพทย์ได้ระบุว่าดาราสาวมีอาการหลอดลมอักเสบจนลามติดเชื้อที่ปลายประสาทหู โดยแพทย์กำกับให้พักผ่อนเยอะๆ รวมทั้งห้ามใช้เสียงกรี๊ด


''ก็เป็นหลอดลมอักเสบค่ะ ไม่สบายมาประมาณ 5 วันได้แล้วค่ะ แล้วหนูก็ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะมัวแต่ทำงาน แล้วได้มาหาหมออีกทีก็คือเป็นหนักแล้ว จนต้องเข้าโรงพยาบาลไป 4-5 วันเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าเหมือนเราไอเยอะมากมันก็เลยติดเชื้อที่ปลายประสาทหู ทำให้น้ำในหูไม่เท่ากันทำให้หันหน้าเร็วไม่ได้ ซึ่งคุณหมอก็กำชับว่าอย่าเครียดอย่าคิดมาก ให้นอนเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าทำงานหนักมาก แล้วก็อยากให้งดใช้เสียงปรี๊ดๆ บ้าง เพราะมีช่วงนึงที่เราใช้เสียงมากเกิน มันก็จะทำให้อักเสบได้ แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว เพราะดีขึ้นค่ะ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าการสั่งห้ามใช้เสียงกรี๊ดจะมีผลกระทบต่อบทบาทการแสดงของสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือไม่เนื่องจากที่ผ่านมาเธอมักจะได้รับบทนางร้ายมาตลอด ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไร


''ไม่ค่ะ เพราะช่วงนั้นที่เป็นเราก็หยุดงานไป 2-3 วันเหมือนกัน ขอให้รักษาตัวนิดนึง ตอนนี้แค่พูดบางทีเสียงก็ยังจะหายเหมือนกันค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามต่อว่าช่วงที่ต้องอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม ''มาริโอ้'' มาเยี่ยมบ้างไหม ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวบอกว่า หนุ่มโอ้นั้นมาเยี่ยมเธอเป็นประจำ ก่อนเปรยว่า คนเราเห็นใจกันก็ตอนเจ็บไข้ได้ป่วยนี่แหละ


''ก็ไปค่ะ ก็ไปดูแล ก็เห็นใจตอนนี้แหละ (หัวเราะ) เขาก็พยายามหาเวลาไปดูแลเรา เขาก็ไปหาเราบ่อยนะคะ คือถ้ามีเวลาว่างเขาก็จะมาเสมอ ยังไงก็ฝากขอบคุณไปด้วยค่ะ''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้อัพเดตความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาวกับหนุ่ม ''มาริโอ้'' ณ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเผยว่า ณ ตอนนี้โอเคแล้ว แต่ยังไม่เต็มร้อย


''ก็โอเคแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่เต็มร้อย ก็ยังไม่มีใครพูดอะไรต่อจากตรงนั้น คือตอนนี้ที่เรายังคุยกัน ไม่ได้กลับมาดีกันแล้วเริ่มนับหนึ่งใหม่นะ เพราะความเป็นเพื่อนของเราไม่ได้หายไปไหนเลย แต่เราคงจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ในความสัมพันธ์แบบอื่นมากกว่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ เมิน ถูกด่าเห็นแก่ตัว งกเงิน เลื่อนเกณฑ์ทหาร ...
    มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์แรง! พาดพิงถึง นักแสดง ม. เห็นแก่ตัว งกทำงาน เป็นเหตุให้เลื่อนเกณฑ์ทหาร แจงต้องรับผิดชอบเรื่องเรียนและงานให้เสร็จสิ้น เปรยมีภาระที่ต้องทำอีกเยอะ พร้อมปัดไม่เสียใจที่ถูกมองแง่ลบ!!พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกจับตามอง หลังมีกระแสข่าว นักแสดง อักษรย่อ ม. เห็นแก่ตัว งกทำงาน เป็นเหตุให้ต้องผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปไม่มีกำหนด หนุ่มมาริโอ้ รีบออกตัวทันทีว่า“ไม่หรอกฮะ...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา
    หลังจากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือด้วยเหตุผลกลใดก็ตามทําให้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าและขอถอยห่างพร้อมลดความสัมพันธ์ ทว่าตอนนี้แว่วมาว่าทั้งคู่กําลังกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอะเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยต้องถามไถ่กันหน่อย"เราทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่อาจจะเจอกันน้อยลงในฐานะเพื่อนสนิท เพราะว่าโอ้ช่วงนี้เขางานเยอะมาก กิ๊บเองก็ยุ่งพอสมควร มีกินข้าวกัน...
  • แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
    แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »