ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ย้ำงูถึงเวลาลุยเพื่อ2ถ้วยที่เหลืออยู่

สไนเดอร์ย้ำงูถึงเวลาลุยเพื่อ2ถ้วยที่เหลืออยู่

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ออกโรงกำชับเพื่อนๆ ร่วมทีม อินเตอร์ ให้ใส่เต็มร้อยกับ 2 ถ้วยที่ยังได้ลุ้นอยู่ แต่รับเป็นงานหินแน่ๆ ชี้เกมกับ ชาลเก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทัพ "งูใหญ่" จบสกอร์กันไม่คมเอง

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้ทุ่มเทสุดชีวิตกับการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ และ โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็น 2 รายการที่ยังได้ลุ้นอยู่ หลังจากที่กระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังจากเยอรมนี ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-7

  "ตอนนี้เราต้องลุยกันต่อแล้ว เราต้องการทั้ง สคูเด็ตโต้ และ โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเราก็เชื่อว่าเราสามารถทำได้ แต่ก็รู้ดีเช่นกันว่า มันจะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเราแน่นอน เกมนี้ (บุกไปพ่าย ชาลเก้ 1-2 ในเกมรอบก่อนรองฯ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา) เราสร้างโอกาสได้เยอะแยะ แต่ทำประตูกันไม่ได้เอง"

 "เพราะฉะนั้นเราต้องลืมการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ ชาลเก้ และมองไปข้างหน้า เวลานี้เราต้องเล่นแบบเต็มร้อยแล้วทั้งในลีกและบอลถ้วย" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ร่ายยาว โดยในลีกเวลานี้ "งูใหญ่" กำลังรั้งอันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 แต้มด้วยกัน       

 สำหรับเกมลีกนัดต่อไปนั้น อินเตอร์ มีคิวออกไปเยือน ปาร์ม่า ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ ก่อนที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า อีก 3 วันให้หลัง เพื่อเตะเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติคิดบวกอินเตอร์ยังแข็งแกร่งแม้ร่วงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แข้ง "งูใหญ่" จะมีสมาธิในเกมลีก และโคปปา อิตาเลีย หลังจากต้องน้ำตาตกร่วงศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ชาลเก้ เชื่อทั้งนักเตะและโค้ชรู้ว่าต้องทำยังไงถึงทำให้แฟนบอลมีความสุขในการลง แข่งในเกมที่เหลืออยู่ และคว้าแชมป์ได้สักรายการ หลังจากที่พ่ายต่อ ชาลเก้ 04 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หงส์บุกเอเชีย!ควัก350ล้านสอยนากาโตโมะ
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เล็ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไรของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ที่จ่อปล่อยตัว กลับต้นสังกัด เชเซน่า หลังกำลังจะหมดสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชาลเก้ 2:1 อินเตอร์
    ชาลเก้ 2:1 อินเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »