ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสอ้างมาร์เซโล่สารภาพพุ่งล้มหวังจุดโทษ

อัลเวสอ้างมาร์เซโล่สารภาพพุ่งล้มหวังจุดโทษ

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า เผยว่า มาร์เซโล่ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายอมรับกับเขาเองว่า เจตนาแกล้งล้มเพื่อหวังจุดโทษในเกม เอล กลาซิโก ที่เสอมกันไปแบบสุดมัน 1-1

 ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลสเปน อ้าง มาร์เซโล่ กองหลัง เรอัล มาดริด สารภาพกับเขาว่าตั้งใจพุ่งล้มในเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ไล่ตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1-1 ได้สำเร็จ

 บาร์ซา ประเดิมประตูขึ้นนำไปก่อนด้วยจุดโทษที่ ราอูล อัลบิโอล เซ็นเตอร์แบ็ค เรอัล ทำฟาวล์ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าฝ่ายตรงข้าม จนถูกไล่ออก และ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะบาร์ซ่า สังหารเข้าไป แต่เหลืออีกเพียง 8 นาที อัลเวส ดันทำฟาวล์ มาร์เซโล่ จนเป็นโอกาสให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษเอาคืนให้ฝั่งเจ้าบ้านตีเสมอได้ในที่สุด

  ฟูลแบ็ค วัย 27 ปีของ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยว่า "มาร์เซโล่ บอกกับผมว่ามันเป็นการพุ่งล้ม เขาบอกว่าเขาทำแบบนั้นเพื่อผลของรูปเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์จวกจ่ามูโค้ชห่วยเน้นแต่ผลการแข่งขัน
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ ออกมาโวย โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดกุนซือ ของ เรอัล มาดริด อย่างไม่ไว้หน้า ที่ทำทีมโดยคิดแต่ผลแพ้ชนะเท่านั้น ไม่คำนึงถึงความสนุกของเกมฟุตบอล และ ไม่ให้โอกาสผู้เล่นจากชุดเยาวชน แม้แต่นิดเดียว
  • มาร์เซโล่ปัดพูดถึงเปาเกมเสมอบาร์ซ่า
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่ามุ่งความสนใจไปที่ศึกโกปา เดล เรย์ กับทีมคู่กัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ยอมกล่าวถึงการตัดสินที่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรมของกรรมการ ในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1 -1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูโยลรับเจ๊าราชันไม่ส่งผลเกมนัดชิงโกปาฯ
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เชื่อว่าผลเสมอที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว จะไม่ส่งผลต่อการแข่ง "เอล กลาซิโก้" นัดที่สอง ในศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ แต่อย่างใด พร้อมกับโวว่า เกมรอบชิงฯ ที่สนาม เมสตาย่า จะเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน
  • ฮือฮา!เสี่ยหมีสนดึงเป๊ปคุมสิงห์แทนอันเช
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ ในซีซั่นหน้า หลังทีมล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ขณะที่นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับรู้สึกเบื่อหน่ายกับการกุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »