ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาระริก ผู้บริหารควัก2แสนเป็นโบนัสหลังคว้าชัย2เกมติด

โลมาระริก ผู้บริหารควัก2แสนเป็นโบนัสหลังคว้าชัย2เกมติด

Posted 20/04/2011 by thaileagueonline

 

นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด และ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ควักเงินส่วนตัวคนละ 100,000 บาท เป็นโบนัสให้กับนักเตะหลังคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน


จากการเปิดเผยของ pattayautd.com เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่ทำผลงาน 2 นัดหลังสุดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1 - 0 และชนะทีมร่วมจังหวัดอย่าง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2 - 0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง จนทำให้ผู้บริหารต้องตบรางวัลด้วยเงินโบนัสเป็นจำนวน 200,000 บาท ซึ่งมาจากเงินส่วนตัวของ นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด และ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ท่านละ 100,000 บาท

pattayautd.com ระบุว่า นายอิทธิพล คุณปลื้ม ได้เดินทางมามอบเงินโบนัสด้วยตัวเองหลังจบเกมที่เอาชนะศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งกล่าวกับสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะว่า "ผู้บริหารได้เล็งเห็นว่าทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในทุกๆเกม แม้ว่าจะมีพ่ายแพ้มาบ้างแต่ก็สามารถรวมพลังจนส่งผลให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น และเชื่อว่าจะสามารถทำให้งานได้ดีขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »