ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรอนโดน่าชี้สักวันเมสซี่ต้องเป็นยอดแข้งตลอดกาล

กรอนโดน่าชี้สักวันเมสซี่ต้องเป็นยอดแข้งตลอดกาล

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 ฮูลิโอ กรอนโดน่า บอสใหญ่วงการลูกหนังแดน "ฟ้า-ขาว" ฟันธง ในอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูง บาร์เซโลน่า จะต้องประกาศศักดาเป็นยอดแข้งหมายเลข 1 ตลอดกาลได้ชัวร์ แถมหยอด "เลโอ" เป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆ เรื่อง ทั้งในและนอกสนาม

ฮูลิโอ กรอนโดน่า ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ)  มั่นใจว่า สักวันหนึ่งในอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัดสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน จะก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าเก่งกาจมากที่สุดตลอดกาลได้อย่างแน่ นอน

 กรอนโดน่า กล่าวว่า "เวลานี้ เมสซี่ ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ (ดีเอโก้) มาราโดน่า แต่สักวันเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลได้อย่างแน่นอน จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนมีศักยภาพสูงส่ง แถมมีความประพฤติและการใช้ชีวิตที่ดีเท่าเขาเลย เขาเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกเรื่องจริงๆ"

 ผลงานในระดับสโมสรฤดูกาลนี้ เมสซี่ ทำประตูได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว โดยกดไปแล้วถึง 50 ลูก จากการลงสนาม 49 นัด แบ่งเป็นใน ลา ลีกา 31 ลูก จาก 30 นัด, โกปา เดล เรย์ 7 ลูก จาก 7 นัด, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 3 ลูก จาก 2 นัด และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 9 ประตู จาก 10 นัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »