ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบาร์ซ่าเซ็ง!หมึกฟันธงชุดขาวชิงชปล.

แฟนบาร์ซ่าเซ็ง!หมึกฟันธงชุดขาวชิงชปล.

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 

อีเกร์หมึกยักษ์ในสวนสัตว์น้ำของสเปนออกมาทำนายเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริดจะเอาชนะบาร์เซโลน่าไปได้อีกในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 27 เมษายน และฟันธงว่า "ราชันชุดขาว" จะได้เข้าชิงที่เวมบลีย์

 อีเกร์หมึกยักษ์หนัก 16 กิโลกรัม  ซึ่งตั้งชื่อตาม อีเกร์ กาซียาส นายทวารแชมป์โลกปี 2010 ชาวสเปนของเรอัล มาดริด ออกมาทำนายว่า "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะคู่ปรับอย่างบาร์เซโลน่า คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ไปครองได้สำเร็จ  ซึ่งถือว่ามันทายถูกเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน หลังจากที่ทายว่าเกมลา ลีการะหว่างทั้งสองทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา จะจบลงด้วยการเสมอกัน 

 สำหรับคราวนี้มันเลือกอาหาร จากกล่องที่มีสัญลักษณ์ของทีมเรอัล มาดริด หรือเป็นการทายว่า "ราชันชุดขาว" จะได้เข้าไปชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับผู้ชนะระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดและชาลเก้ ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม นี้

 การใช้หมึกยักษ์ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอล ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยหมึกพอลของสวนสัตว์น้ำในเยอรมันที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปีที่แล้ว ได้ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกที่เยอรมันลงแข่งขันถูกทุกนัด  รวมถึงเกมนัดชิงระหว่างสเปนกับเนเธอร์แลนด์มันก็ทายถูก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »