ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลเชื่อนอยเออร์เหมาะเฝ้าเสาผีแดง

ชไมเคิ่ลเชื่อนอยเออร์เหมาะเฝ้าเสาผีแดง

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่านเลือดเดนส์ เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูวัยชรา ที่จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสนับสนุนให้ต้นสังกัดเก่าคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อเป็นโกล์ที่เหมาะสมกับ "ปีศาจแดง" ที่สุดแล้ว

หลังจากที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ ประกาศแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็วิ่งวุ่นเพื่อหานายทวารคนใหม่มาแทนที่ โดยมี นอยเออร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 อย่างไรก็ตาม มีรายงานมาตลอดว่า นายด่านทีมชาติเยอรมนี จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่โกล์วัย 25 ปี จะได้รับความสนใจจาก "ผีแดง" เพราะเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ ป้องกันประตูเป็นว่าเล่น ในเกมแพ้ แมนฯ ยูฯ 0-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ ต้องออกมากล่าวสรรเสริญเลยทีเดียว

ชไมเคิ่ล ซึ่งอยู่ในชุดที่ แมนฯ ยูฯ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ปี 1999 ยืนยันว่า นอยเออร์ คือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเฝ้าเสาแทน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในซีซั่นหน้า "บางทีเขาน่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เขาอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น เขาเป็นกัปตันทีมมาหลายปีแล้ว"

"เขามีความเก๋ามากๆ กับแนวทางที่เขาเล่น เขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลย ผมไม่เห็นเขาทำผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว และจากฟอร์มเมื่อวานนี้ (วันอังคาร) เขาไม่มีโชคที่จะป้องกันลูกยิง และการดวลกันแบบตัวต่อตัวมันยากที่จะคาดเดาได้ ผมคิดว่าตลอดทั้งเกม เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และแน่นอน เขาเหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อดีตโกล์ทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์ถ่อมตัวผียังไม่ได้เข้าชิงชปล.
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการถ่อมตัว บอก "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเอาชนะ ชาลเก้ 04 ในนัดแรก ได้อย่างสบายๆ ชี้การแข่งขันเพิ่งมาได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น พร้อมยกย่องสรรเสริญ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" มีผลงานน่าประทับใจจริงๆ
  • ตำนานเรือวอนแฟนเลิกล้อเหตุเศร้าที่มิวนิค
    คอลิน เบลล์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วอนกองเชียร์ทีมให้เลิกล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิค หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีกซ้ำในแมตช์พรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุการนำเรื่องชีวิตมาล้อเล่นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และถือเป็นการทำลายเกียรติของสโมสรด้วย
  • พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
  • ผีจ๋อย!นอยเออร์ยันไม่เคยคิดไปเฝ้าเสา
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนไม่เคยคิดจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบสร้างความประทับใจแก่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของยอด ทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »