ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น"ชิ่งสื่อ! ดึงเช็งเผยสัมพันธ์"ชาคริต"

"วุ้นเส้น"ชิ่งสื่อ! ดึงเช็งเผยสัมพันธ์"ชาคริต"

Posted 28/04/2011 by siamdara

''วุ้นเส้น'' อ้าง ''พี่เข้าใจหนูใช่รึเปล่า'' ก่อนชิ่งสื่อไปหน้าตาเฉย ดึงเช็งไม่ขอตอบความสัมพันธ์กับ ''ชาคริต'' ยืนกรานรอให้พระเอกไม้เลื้อยออกมาชี้แจงก่อนว่าอยู่ในสถานะอะไร


ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับวีเจสาวแสนสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ ''พระเอกไม้เลื้อย'' ชาคริต แย้มนาม หลังจากมีภาพชุดทั้งสองควงคู่จับมือเดินสวีตหวานในวันชิวชิวออกมา โดยมีแหล่งข่าวเชื่อถือได้ว่าทั้งคู่ซุ่มคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างเลิกรากับอดีตหวานใจคนเก่า


อย่างไรก็ตามยังไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นอยู่ขั้นไหน ในขณะที่ ''วุ้นเส้น'' เองก็ออกมาแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องนี้แบบไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ โดยวีเจสาวยอมรับว่ามีความสัมพันธ์อันดีกับพระเอกไม้เลื้อยจริง แต่ว่าอยู่ในสถานะไหนแล้ว ขอสงวนท่าทีเอาไว้ก่อน อยากให้ฝ่าย ''ชาคริต'' เป็นฝ่ายออกมาเปิดเผยก่อน ตามที่นำเสนอไปแล้ว


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา ''วุ้นเส้น'' มีชื่อไปร่วมงาน วีเมนส์ เฮลล์ ฉบับไทยเอดิชั่นที่ห้องบอลลูมชั้น 4 เซนด์ รีจีส โอเทล ทำให้มีกองทัพสื่อมวลชนไปดักรอเพื่อที่จะสัมภาษณ์วีเจสาวเป็นจำนวนมาก แต่ก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เนื่องจากวีเจสาวไม่ยอมให้สัมผัสสื่อแต่อย่างใด โดยมีการ์ดคอยดูแลความปลอดภัย และกันนักข่าวไม่ให้เข้าประชิดตัว ประมาณ 4-5 คน พร้อมทั้งมีทีมงานติดตามประมาณ 2-3 คน คออยู่ใกล้วีเจสาวไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตา เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามตื๊อเพื่อขอสัมภาษณ์ โดยบอกว่า ''วุ้นเส้น'' พูดอะไรก็ได้เกี่ยวกับเรื่องของ ''ชาคริต''  วีเจสาวกล่าวสั้นๆ ด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างเครียดว่า ''พี่เข้าใจหนูใช่ป่าว'' ก่อนที่จะรีบเดินเข้าลิฟต์ไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวอีกเลย


ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดวีเจสาวเปิดเผยว่า เวลานี้วุ้นเส้นยังไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรก่อนเหมือนกับที่เคยบอกสื่อไปแล้ว เพราะอยากให้ฝ่ายชายออกมาแสดงท่าทีก่อนว่า เป็นอย่างไร ซึ่งถ้าหากฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์สื่อแล้วเมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อต2 ปาปาฯ ชาคริต จูงมือ-โอบเอว วุ้นเส้น กลางถนน ...
    เป็น ภาพปาปารัสซี่ ล็อตที่สอง ระหว่าง พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เดินจูงมือข้ามถนน และโอบเอวกันกระหนุงกระหนิง ชนิดไม่แคร์สายตาประชาชีเลยสักนี๊ดดด!! แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ภาพปาปาฯ ล็อตแรก กับ ล็อตสอง นี้ ต่างกันแค่ “เสื้อยืด” ของ หนุ่มชาคริต ที่เปลี่ยนจาก สีขาว เป็น สีน้ำตาล ! นอกนั้นรายละเอียดของทั้งคู่เหมือนเดิมเป๊ะ!!เอาล่ะคร๊า ชักเริ่มสงสัยซะแล้วซิว่า คู่นี้ ...
  • พระเอกไม้เลื้อยสวีตหวานวีเจสาวจูงมือหยอกล้อกะหนุงกะหนิง รู้แล้วแฟน 'วุ้นเส้น'' ที่แท้ 'ชาคริต''
    เห็นแล้วแฟนตัวจริง ''วุ้นเส้น'' คือหนุ่มเป็นต่อ เจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' เดินจูงมือโอบเอวกันแนบสนิท สวีตหวานน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้
  • ย้ายร่วมคอนโดกฤษณ์ "วุ้นเส้น" รับเรื่องจริง
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้ภาพหลุดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่ แท้จริงเป็นสามีเพื่อนสนิท ขอโทษหากทำไปแล้วดูไม่ดี เพราะเป็นเพียงการถ่ายกันเล่นๆ เท่านั้น แจงอยู่คอนโดฯเดียวกับดีเจกฤษณ์จริง แต่ในช่วงที่ตนย้ายเข้าไป ดีเจหนุ่มก็ย้ายออกไปแล้ว ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ปัดรีเทิร์นเอ็ม รับโสดสนิทครองตัวเป็นสาวโสดได้ไม่นาน ก็มีภาพหลุดกอดกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่เสียแล้ว สำหรับวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีปร...
  • ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' สาวโสดเซ็กซี่แบบชิลๆ
    เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งช่วงนี้ออกงานอีเวนต์บ่อยไม่แพ้ใคร ก็น่ารักน่าชมซะขนาดนี้ใครๆ ก็อยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ขนาดนี่ไม่ได้แต่งชิลๆ แค่เสื้อกล้ามกางเกงยีนยังแจ่มขนาดนี้ เห็นแล้วก็ยังสงสัยไม่หายว่าสาววุ้นเส้นอยู่เป็นโสดมาได้ยังไงตั้งหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »