ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปซูฮกเมสซี่ขั้นเทพเป็นบุญบาร์ซ่าได้ตัวมาเล่น

เป๊ปซูฮกเมสซี่ขั้นเทพเป็นบุญบาร์ซ่าได้ตัวมาเล่น

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สรรเสริญ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะทีม เป็นบุญทีม "เลือดหมูน้ำเงิน" ที่มีโคตรนักเตะแบบนี้เล่นด้วย ชี้ความสำเร็จต่างๆ ของ เมสซี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาวยิงสูงสุดอันดับ 3 ของสโมสรไปแล้ว นับว่า "ร้ายกาจ" อย่างสุดๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งยุคจากสเปน บรรยายความสำเร็จของ ลีโอเน เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนตินา ที่สั่งสมมาจนถึงตอนนี้ว่า "สุดแสนร้ายกาจ" หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มเทพ เหมาซัด 2 ลูก ช่วยยอดทีมแห่งกาตาลัน บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ทีมคู่อริเบอร์หนึ่ง 2-0 ถึงสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ คนล่าสุด เหมายิง 2 ลูกในครึ่งหลังช่วยให้ บาร์ซ่า แทบการันตีการเข้าไปเล่นนัดชิงที่ เวมบลีย์ เพราะชนะเกมเยือน และไม่เสียประตูอีกต่างหาก โดย 2 ลูกของ เมสซี่ ทำให้เขายิงประตูให้ บาร์ซ่า ไปมากถึง 179 ลูกแล้ว แซงหน้า โจเซป ซามิเตียร์ ตำนานของทีม ขึ้นไป โดยหากนับเฉพาะฤดูกาลนี้ เมสซี่ ยิงไป 52 ลูกทุกรายการ และเป็นการยิง 11 ลูกจาก 11 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ 
 
"เราโชคดีมากที่มีนักเตะอย่างเขาเล่นด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ (เมสซี่ โซโล่เดี่ยวไปยิงลูกที่ 2) ในวัย 23 ปี เขาเป็นนักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลลำดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า ไปแล้ว มันสุดยอดร้ายกาจเลยจริงๆ แต่มันคือความสวยงามของฟุตบอลของเรา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว โดย 2 คนที่ยิงมากกว่า เมสซี่ คือ เซซ่าร์ โรดริเกซ (235 ประตู) และ ลาดิสเลา คูบาล่า (194 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »