ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสำนึกรับผิดมหันต์เคยคิดผีห่วยเกินลุ้นแชมป์

รูนสำนึกรับผิดมหันต์เคยคิดผีห่วยเกินลุ้นแชมป์

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทำผิดมหันต์ที่เหิมเกริมกล้าวิจารณ์ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าห่วยเกินยิ่งใหญ่ เมื่อตอนนี้ทีมกำลังมีลุ้นคว้า 2 แชมป์ ซึ่งเขาเองก็มีส่วนอย่างสูง หลังเปลี่ยนใจ และเซ็นสัญญาใหม่ทันเวลา 

 
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำนึกผิด บอกเสียใจสุดๆ ครั้งทำเหิมเกริม อยากย้ายทีม วิจารณ์ทีมว่าไม่ดีพอประสบความสำเร็จ ก่อนคิดได้ เปลี่ยนใจเซ็นสัญญาใหม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งพิสูจน์ว่าคิดถูก เมื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินหน้าล่าแชมป์ 2 รายการ ทั้งรายการ พรีเมียร์ลีก ที่นำ เชลซี อยู่ 6 แต้ม ขณะเหลือ 4 เกม และอีกรายการใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ชาลเก้ 2-0 ในเกมตัดเชือก นัดแรก
 
รูนี่ย์ ทำกร่าง โดนเอเยนต์เป่าหูให้ขู่ย้ายทีม โดยอ้างว่าทีมไม่มีความทะเยอทะยาน ขาดการเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอดมาเสริมทัพ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจมาเซ็นต่อสัญญา และช่วยทีมลุ้นคว้า 2 แชมป์ โดย ดาวยิงเลือดเดือด กล่าวอย่างสำนึกว่า "พอมามองย้อนดูตอนนี้ ผมนี่คิดผิดมหันต์เลย ! ผมรู้ตัวว่าทำผิดพลาด ผมยอมรับ และขอโทษแล้ว และผมอยากพิสูจน์ตัวเองกับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังทำอยู่"
 
"เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้ มันคงจะสุดยอดมากๆ หากเราจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าทั้งแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจกับสโมสรอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราขยับเข้าใกล้รอบชิงฯ แล้ว และยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ในลีกด้วย" รูนี่ย์ ที่เกมบุกชนะ ชาลเก้ ยิงได้ 1 ประตู เป็นประตูที่ 8 จาก 12 เกมหลังสุดของเขา กล่าว  
 
ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ ยังเชื่อด้วยว่าทีมของเขาตอนนี้ดีกว่าทีมชุดแพ้ บาร์เซโลน่า หมดรูปในนัดชิงฯ ปี 2009 ทั้งยังบอกอีกว่า เขาสนุกกับการถอยต่ำลงมาทำเกมจากแดนกลาง และปล่อยให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยืนค้ำเป็นกองหน้า "ผมว่าตอนนี้เราคุมเกมเก่งขึ้นกว่าช่วงที่เเข้ารอบชิงฯ 2 ครั้งหลังสุด ตอนนั้นเราเล่นเน้นเกมโต้กลับ และใช้ความเร็ว ตอนนี้เราเน้นการคอนโทรล และการครองบอล ในหลายๆ เกมเราเล่นด้วยประสบการณ์ที่ตัวผม และเพื่อนร่วมทีมหลายคนมี"
 
"เรารู้ว่าเรามีโอกาสที่จะเข้ารอบชิงฯ และหวังว่าเราจะมีสมาธิพอทำงานให้ลุล่วงในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันคงสุดยอดมากหากกลับไปเล่นรอบชิงฯ ได้อย่างรวดเร็วหลังรอบชิงฯที่ โรม ย้อนไปปี 2009 นั้นเราแพ้ทีมที่ดีกว่าจริงๆ (บาร์ซ่า) คืนนั้นพวกเขาเหนือกว่าเรา และสมควรชนะ บางครั้งคุณก็ต้องยอมรับมัน ผมว่าผมเล่นดีกับบทบาทใหม่ ซึ่งผมเคยเล่นบ่อยๆ สมัยวัยรุ่น และผมกำลังสนุกด้วย"     
 
"ชิชาริโต้ เล่นให้เราได้ดีมาก และ กิ๊กส์ กับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ก็ดูจะเข้าท่าสำหรับเรา ผมรู้สไตล์การเล่นของ ชิชาริโต้ แล้ว และรู้ว่าถ้าผมเล่นกับเขา ผมต้องเปลี่ยน และถอยลงมาเล่นต่ำลง และมันได้ผล และเขายิงประตูสำคัญให้เราหลายลูก ผมเองก็สนุกกับการได้บอล เชื่อมเกม และช่วยทีมยิงประตูไปเรื่อย" 
 
"การเล่นแบบนี้ทำให้คุณสร้างอิทธิพลต่อเกมได้มากขึ้น บางทีเวลาคุณเล่นกองหน้า คุณไม่ได้มีส่วนกับเกมนัก คุณทำได้แค่รอโอกาสยิง แต่เวลาเล่นอย่างที่ผมเล่นตอนนี้ คุณมีส่วนร่วมด้วยตลอด คุณเรียกบอล สร้างโอกาส และยิงเอง ในฐานะนักเตะคุณต้องสนุกกับการเล่นแบบนี้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายาหอมยกลูกโด้เหนือชั้นกว่าเมสซี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโต ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตศิษย์รัก เป็นนักเตะที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ เนื่องจาก "โด้น้อย" ครบเครื่องกว่าหัวหอก บาร์เซโลน่า นั่นเอง
  • ชไมเคิ่ลเชื่อนอยเออร์เหมาะเฝ้าเสาผีแดง
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่านเลือดเดนส์ เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูวัยชรา ที่จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้
  • น้าซาร์ถ่อมตัวผียังไม่ได้เข้าชิงชปล.
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการถ่อมตัว บอก "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเอาชนะ ชาลเก้ 04 ในนัดแรก ได้อย่างสบายๆ ชี้การแข่งขันเพิ่งมาได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น พร้อมยกย่องสรรเสริญ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" มีผลงานน่าประทับใจจริงๆ
  • ตำนานเรือวอนแฟนเลิกล้อเหตุเศร้าที่มิวนิค
    คอลิน เบลล์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วอนกองเชียร์ทีมให้เลิกล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิค หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีกซ้ำในแมตช์พรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุการนำเรื่องชีวิตมาล้อเล่นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และถือเป็นการทำลายเกียรติของสโมสรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »