ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ

หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัว ฟิล โจนส์ แนวรับวัยกระเตาะของ แบล็คเบิร์น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อ ที่แก่ตัวลงเรื่อยๆ โดยอาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน 

 
ลือหึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เพื่อพรากตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง จากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับของทีมในซีซั่นหน้า 
 
ข่าวลือดังกล่าวถูกโหมขึ้นมาทันทีที่ เกมพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนต์ ระหว่าง แบล็คเบิร์น และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามอีวู้ด พาร์ค ปรากฎว่ามี เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม และ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ "หงส์แดง" เดินทางไปนั่งชมเกมด้วย
 
ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่ากองหลังฝีเท้าดีมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อเพิ่มความเหนียวแน่นในเกมรับ โดย โจนส์ วัย 19 ปี ก็ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ที่จะนำมาแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าวัย 33 ปี โดยคาดกันว่า "กุหลาบไฟ" จะพยายามกันท่าเต็มที่ แม้เป็นงานยาก  และบางทีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) อาจลงมาเหลือ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) หากพวกตกชั้น 
 
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมี อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งตัวฉกาจในการแย่งตัว โจนส์ เนื่องจาก "ปืนใหญ่" เฝ้าติดตามดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 รายนี้มาร่วม 1 ปีแล้ว นอกจากนี้ แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังมีอีก 1 เป้าหมายคือ แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ด้วยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่ชูประตูดับลูกโลกส่งโคลจิ๋วแจ้งเกิดใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า โจ โคล กองกลางเชิงสูง เตรียมกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำได้แล้ว หลังจากประตูล่าสุดของเจ้าตัวในเกมถล่ม "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม 5-0 เป็นรางวัลจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมทุกวัน
  • เอเยนต์ยันหงส์จ้องฉกลาเวซซี่ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ อัลแบร์ติ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ สังกัด นาโปลี ยัน ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม ดาวเตะในความดูแลของตนมาเป็นเวลานานร่วมปีแล้ว และคาดน่าจะมีการยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวเมื่อจบซีซั่นนี้ด้วย
  • หงส์สนคว้าบาร์ตันเข้ารังหลังเจ้าตัวเมินสัญญาสาลิกา
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป
  • หงส์ฟัดผีชิง!ดาวรุ่งกุหลาบไฟอุดรั่ว
    ลิเวอร์พูล เเละแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการซื้อนักเตะโดยทั้งคู่ต่างทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์ (ราว750ล้านบาท)ในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลังอนาคตไกลของทีม"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »