ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สร้างภาพ "ฟิล์ม" ลงละครล้อ "แอนนี่"

สร้างภาพ "ฟิล์ม" ลงละครล้อ "แอนนี่"

Posted 30/04/2011 by siamdara

''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' เตรียมบินกลับไทยวันที่ 3 พ.ค.54 พร้อมจ่อลงละคร ''บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ทันที! วงในรับพล็อตเรื่องเขียนจากข่าวฉาวของนักร้องหนุ่มที่เกิดขึ้นระหว่าง ''แอนนี่ บรู๊ค'' เมื่อปี ที่แล้ว แถมตัวละครเด็กยังมีชื่อ ''คากิ'' อีกด้วย


หลังจากที่เกิดกรณีอื้อฉาว...ข่าวความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับดาราสาว ''แอนนี่'' ณชชญา ธนัตถ์ฐตาภา หรือที่รู้จักในนาม ''แอนนี่ บรู๊ค'' ตั้งแต่ เมื่อประมาณปลายปี 2553 ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ครึกโครมไปทั่ว ประเทศเลยทีเดียว และหลังจากที่เรื่องข่าวฉาวของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' เริ่มซาลง นักร้อง หนุ่ม ''ฟิล์ม'' ก็ได้เดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงประมาณเดือน ธ.ค.53 เป็นเวลาทั้ง สิ้น 4 เดือน จะกลับมาเมืองไทยก็ประมาณต้นเดือน พ.ค. 54


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เตรียมตัวจะ เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังจากที่เดินทางไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน โดย '' หนุ่มฟิล์ม'' จะเดินทางกลับมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 3 พ.ค.54 เวลาประมาณ 15.15  น. ด้วยเที่ยวบิน TG 0917 ซึ่งคาดว่าบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างก็ไปรอรับนักร้องหนุ่ม '' ฟิล์ม'' กันเพียบแน่นอนเลยทีเดียว


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ทราบข่าวมาอีกด้วยว่า ทันทีที่นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' กลับมาถึงเมือง ไทยปุ๊บ...ก็มีงานแสดงรออยู่ทันทีเป็นละครเรื่อง ''บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ที่จะมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 4 พ.ค.54 เวลา 09.00 น. โดยงานนี้นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' จะต้อง ร่วมแสดงเป็น ''ตฤณ'' พระเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยที่ประวัติดีทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือขยัน มีเรื่องขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เป็นประจำ


นอกจากนี้ ''หนุ่มฟิล์ม'' ยังต้องประกบกับดาราสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มารับบท ''นิ ชาดา'' ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ของวงการเป็นอย่างมาก ตามบทบาท ''นิชาดา'' ในเรื่องจะต้องเป็น คนที่พยายามที่จะจับ ''ตฤณ'' ให้อยู่ อีกทั้งสื่อก็พยายามจับคู่ให้กับซูเปอร์สตาร์ทั้งสองมาตลอด  ร่วมด้วยนักร้องสาว ''แก้ว'' จริญญา ศิริมงคลสกุล รับบท ''ปารวี'' นักเขียนอิสระ พร้อมด้วยนัก แสดงคับคั่งอีกมากมาย


แต่ที่น่าสังเกตคือพล็อตละครเรื่อง ''บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ที่นำแสดงโดย ''หนุ่มฟิล์ม''  คราวนี้นั้นจะคล้ายๆ ว่าเขียนพล็อตมาจากข่าวฉาวของนักร้องหนุ่มคนดังที่เป็นข่าวครึกโครมกับ '' แอนนี่ บรู๊ค'' เมื่อประมาณปีที่แล้วนี้เอง แถมตัวละครที่ต้องแสดงเป็นเด็กราวกับว่าซูเปอร์สตาร์คนดังคือ ''พ่อ'' นั้นยังใช้ชื่อว่า ''คากิ'' ซึ่งเป็นชื่อเรียกที่ ''แอนนี่'' เรียกแทน ''น้องฑีฆายุ'' ในช่วงที่มีข่าวกับ ''หนุ่มฟิล์ม'' อีกด้วย


อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแหล่งข่าววงในเกี่ยวกับเรื่องของพล็อตละคร '' บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ปรากฏว่าก็ได้คำตอบมาว่าพล็อตเรื่องละครดังกล่าว ก็มีเอี่ยวจากข่าวฉาว ที่ผ่านมาบ้าง แต่ก็มีดัดแปลง แต่งเติมเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น พร้อมกับฝากคนดูว่าอย่าคิดอะไร เลยให้มองที่ผลงานของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' จะดีกว่า


ทั้งนี้แหล่งข่าวเดิมยังได้ยืนยันอีกด้วยว่า วันวันที่ 4 พ.ค.54 นักร้องชื่อดัง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละครดังกล่าวด้วยตนเองหลังจากที่หายหน้าหายตาไปหลายเดือน  พร้อมให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์อย่างหมดทุกประเด็นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ ปลื้ม ฑีฆายุ ฉายแววหล่อ...
    ยังไงเสียลูกไม้ลูกนี้คงหล่นไม่ไกลต้นแน่นอน สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่เลิฟของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าชัง แววหล่อมาแต่ไกล ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตั้งไข่ เดินเต๊าะแต๊ะ งานนี้คาดว่าแม่แอนนี่ คงเตรียมตัวดันเข้าวงการชัวร์ป้าบแอนนี่ - น้องฑีฆายุแอนนี่ - น้องฑีฆายุน้องฑีฆายุน้องฑีฆายุน้องฑีฆายุแอนนี่ - น้องฑีฆายุ
  • "ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี
    ทนาย ''แอนนี่'' เผยผลเจรจากับทนาย ''เฮียฮ้อ'' เป็นไปได้ด้วยดี คู่กรณียื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้องทุกคดี และทางฝั่งของ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วย นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 26 เม.ย. 54 นี้
  • “หนุ่ม” ดี๊ด๊าเรียก “ฝ้าย” แฟนได้เต็มปาก ไม่หึง “ฟิล์ม” ส่งแมสเสจหาเชื่อไม่รีเทิร์น
    “หนุ่ม” เปิดปากความสัมพันธ์ระหว่าง “ฝ้าย” สามารถเรียกแฟนได้เต็มปาก เผย ประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นคนตรงๆ ยัน ไม่คิดมากที่ “ฟิล์ม” ส่งแมสเสจหาตอนปีใหม่ แจง เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เชื่อทั้งคู่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ชมฝ้ายถ่ายเซ็กซี่น่ารักดีก่อนหน้านี้เคยควงกันออกงาน พร้อมกับยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ที่ผ่านมาหลังจากที่ปล่อยให้ “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” เป็นคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว จนสาวฝ้ายแอบบ่...
  • "แอนนี่''ควงลูกชาย "น้องฑีฆายุ''เดินแบบ รับงานหดต้องประหยัด..เพื่อนๆ ยื่นมือช่วย
    ว่างเว้นจากการออกงานอีเวนต์ไประยะหนึ่ง สำหรับม่ายดีเอ็นเอ ''แอนนี่ บรู๊ค'' หลังจากที่กระแสข่าวกับคู่กรณีอย่าง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เริ่มจางหายไป จะมีก็แต่เรื่องของการขึ้นศาลฟ้องร้องที่ยังไกล่เกลี่ยกันไม่จบ ล่าสุดแอนนี่ พาลูกชาย ''น้องฑีฆายุ'' มาร่วมเดินแฟชั่นในงานแถลงข่าวของบริษัท วันเดอร์เร็กซ์ จำกัด ที่โรงแรมสวิส โซเทล นายเลิสปาร์ค วันก่อน ซึ่งน้องฑีฆายุ ดูโตขึ้นและน่ารักมากหลังเดินแฟชั่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »