ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าเฉยรับ!มองหาหอกเสริคมในซีซั่นหน้า

จ่าเฉยรับ!มองหาหอกเสริคมในซีซั่นหน้า

Posted 30/04/2011 by rakball.net

 

 

แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังเเห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมมีเเผนที่จะดึง กองหน้าที่จบสกอร์ที่ไว้ใจได้ เพื่อเขามาเสริมความอันตราย

แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังเเห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมมีเเผนที่จะดึง กองหน้าที่จบสกอร์ที่ไว้ใจได้เเละใช้โอกาศไม่เปลืองโดยที่มีความสามารถทำ ประตูได้ประมาณ15-20ประตู ต่อหนึ่งฤดูกาล เพื่อเขามาเสริมความอันตรายในเเดนหน้า อีกสักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ เมื่อเทียบฟอร์มการยิงของทีม สเปอร์ส เมื่อฤดูกาลก่อน เเล้ว พวกเขาทำประตูไปทั้งสิ้น 67 ประตู เเต่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำได้เพียง 49 ประตูเเละเหลือเกมการเเข่งขันเพียงเเค่ 5นัด นั่นจึงทำให้ เรดแนปป์ ต้องการหาตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ เข้ามาสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลนในฤดูกาลหน้านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นสุดทึ่งความสำเร็จของเซอร์อเล็กซ์
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ความสำเร็จของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เปลี่ยนแปลงให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมที่น่าเกรงขาม และ กุนซือเฟร้นช์แมน ได้รับเสียงชมให้เป็นหนึ่งในยอดกุนซือ กลับกลายเป็นตัวส่งเสริมให้เห็นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหนกับ "ปีศาจแดง"
  • เฟอร์กี้รับสุดยากโด้หวนร่วมทัพผี
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นเรื่องยากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากนักเตะกำลังสนุกกับการเล่นให้อีกหนึ่งสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน
  • ซันแฉ!หงส์เหล่โยริส-ซิสโซโก้จากลียง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพด้วย 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู กับ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย ของโอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีก เอิง
  • เวนเกอร์หวั่นเจ้าถั่วน้อยสุดอันตราย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกให้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้เป็นตัวอันตรายที่สุดที่ต้องจับตาให้ดีในการเปิดบ้านรับ การมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้แสดงจิตวิญญาณนักสู้ออกมา เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »