ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเตี้ยยันซบตักลาวาเพลิงแล้ว

โค้ชเตี้ยยันซบตักลาวาเพลิงแล้ว

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ บรรลุข้อตกลงคุมทัพ บุรีรัมย์ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เหลือแค่ตกลงออปชั่นส่วนตัวเท่านั้น คาดรับเดือนละ 1.5 แสนบาท พร้อมเตรียมทุ่ม 20 ล้านดึงแข้งท่าเรือ มาร่วมทัพเลกสอง เผยเล็งตัวหลักทั้ง สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเหร่


หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูถึงกรณีที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์จ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมเซ็นสัญญาเข้ารับงานคุมทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงแห่งลีก ดิวิชั่น 1 หลังจากประกาศแยกทางกับการท่าเรือไทย เอฟซีทันทีที่การแข่งขันในเลกแรกนั้นสิ้นสุดลงไป
 
ล่าสุดได้รับการยืนยันจากทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เกี่ยวกับความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวว่าสำหรับการเจรจาเข้ารับงานคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ได้มีการคุยรายละเอียดในเบื้องต้นเป็นที่เรียบแล้ว แต่ว่ายังไม่ถึงในขั้นตอนสุดท้ายในเรื่องรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับสัญญา ซึ่งต้องรอหารือกับทางบอร์ดบริหารของบุรีรัมย์ อีกทีเกี่ยวกับเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ในการทำทีมรวมไปถึงการเสริมนักเตะในช่วงเลกที่สองว่าจะนำใครเข้ามาเพิ่มเติมบ้าง
 
สำหรับการมาของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ จะเข้ามาสานงานต่อจาก "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะไปรับงานคุมทีมเยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียปลายปีนี้ โดยคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเดือนละไม่ต่ำกว่า 150,000 บาท พร้อมกับออปชั่นพิเศษและโบนัสต่างๆ เช่นเดียวกับที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ


  พร้อมทุ่ม 20 ล. ดึงแข้งท่าเรือเสริมแกร่ง

 
นอกเหนือจากการมาของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ในครั้งนี้เชื่อว่าทางสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี พร้อมทุ่มงบประมาณจำนวนไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาทในการดูดผู้เล่นตัวหลักๆ ของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เข้ามาเพิ่มอีกซึ่งได้รับการคาดหมายว่านักเตะตัวหลักๆอย่าง สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเหร่ น่าจะอยู่ในข่ายที่ "โค้ชเตี้ย" จะหนีบตามมาจากทางการท่าเรือไทย เอฟซี ทันทีที่การแข่งขันในเลกแรกปิดฉากลงมาเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลจัดให้เลื่อนคิวกิเลน-ชลหลังลิ่วเอเอฟซี
    ไทยพรีเมียร์ลีกประกาศเปลี่ยนโปรแกรมแข่งขันของ เมืองทอง และ ชลบุรี ทีมละ 1 เกมหลังทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบสองศึก เอเอฟซี คัพ ส่วนแมตช์ตกค้าง กิเลน กับ กูปรี ได้ฤกษ์เตะ 18 พ.ค.54
  • วัชรากรส่อหมดอนาคต!บอสเชียงรายฉุนไร้วินัย
    ชรากร ไกลถิ่น ส่อหมดอนาคตในรังกว่างโซ้ง หลังบอสใหญ่เชียงราย จวกยับทำตัวเหลวแหลกไม่ยอมฟื้นฟูร่างกาย ยันหากไม่ปรับนิสัยโดนเขี่ย ทิ้งแน่
  • บุรีรัมย์ ยึดสถิติยอดแฟนบอลแน่นสนามเหย้าเบอร์1
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมนัดเหย้ามากที่สุด เฉลี่ยนัดละ 14,604 คน อันดับสองเป็น กิเลนผยอง ตามมาติดๆ ที่เฉลี่ยแล้วนัดละ 12,515 คน ตามมาด้วย ศรีสะเกษ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เอฟซี
  • โต๊ะเล็กไทยหอมบราซิลเชิญบู๊ศึกกรังด์ปรีซ์2011
    สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล "ซีบีเอฟเอส" ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลไทยเข้าร่วมแข่งขันกรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล 2011 ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล 21-31 ต.ค. นี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีม เผยเดือนตุลาคมมีแผนไปเก็บตัวที่สเปนอยู่แล้ว เพื่อเตรียมตัวกีฬาซีเกมส์และฟุตซอลโลก แต่ต้องให้ "ปูลปิส" กุนซือ ตัดสินใจอีกครั้งว่าจะไปเก็บตัวที่ไหน ส่วนซีเกมส์ส่งชุดเตรียมทีมฟุตซอลโลก ลงล่าเหรียญทองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »