ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า" มาแล้ว18พ.ค.ขึ้นศาล

"ธัญญ่า" มาแล้ว18พ.ค.ขึ้นศาล

Posted 15/05/2011 by siamdara

กระแสแพร่สะพัด ''ธัญญ่า'' บินจากอเมริกามาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า จัดการเรื่องฟ้องหย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' ให้เรียบร้อย ปิดไฟต์บินเป็นความลับ ยังไม่พร้อมเจอสื่อ รอสองครอบครัวคุยกันให้บทสรุปที่ชัดเจนก่อน คาดวันที่ 18 พ.ค. นี้ ขึ้นศาล ด้าน ผจก.ส่วนตัวเผย ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ''ธัญญ่า'' แต่อย่างใด และไม่สามารถยืนยันในทุกๆ เรื่องได้

จากกรณีที่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ ยื่นเรื่องฟ้องหย่าสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล โดยเรียกเงินเป็นจำนวน 124 ล้าน พร้อมกับฟ้องนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ในข้อหา ''บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหาย

และแตกแยก'' ในจำนวนเงิน 20 ล้าน ขณะที่ทาง ''เป๊ก- สัณชัย'' ก็ออกมาบอกว่า ตนยังไม่ถอดใจ และเชื่อว่าธัญญ่าจะถอนฟ้องและเคลียร์กันได้ แต่ธัญญ่าที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกายืนยันฟ้องหย่าสามีจริง และไม่มีใจอ่อนแน่นอน แต่ไม่ขอให้

รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมในตอนนี้ เพราะจะเดินทางกลับมาประเทศไทยในกลางเดือนพฤษภาคม  เพื่อแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวพร้อมกับสามีที่เมืองไทย อย่างไรก็ดี คนใกล้ชิดของสาวธัญญ่าได้ยืนยันว่า ยังไงธัญญ่าก็จะดำเนินการฟ้อง

หย่าสามีเป๊ก ไม่มีใจอ่อนอย่างแน่นอน ขณะที่ นายปรีชา ณ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นทนายส่วนตัวของธัญญ่า ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ เนื่องจากการฟ้องร้องที่จะเกิดขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก จึงยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ บอกแต่

เพียงว่าให้รอลูกความของตนก็คือ ธัญญ่ากลับมาเป็นผู้ให้รายละเอียดในส่วนนี้เอง ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ล่าสุด มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ธัญญ่าได้เดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว มาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 พ.ค. 54 โดยปิดเที่ยวบินที่เดินทางมาเป็นความลับ เพราะยังไม่ต้องการพบสื่อมวลชน

เนื่องจากต้องการให้ทั้งสองครอบครัว คือครอบครัว ''รามณรงค์'' และครอบครัว ''เองตระกูล'' ได้พูดคุยกันก่อนแล้วจึงออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดกับสื่อมวลชนฝนภายหลัง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าการเดินทางกลับเมืองไทยครั้งนี้ ธัญญ่าต้องการเดินทางมาจัดการเรื่องหย่ากับเป๊กให้ชัดเจน ซึ่งคาดว่าวันที่ 18 พ.ค. นี้ ดาราสาวจะเดินทางไปดำเนินการเรื่องนี้ที่ศาลเยาวชน แต่ที่ศาลใดนั้นในเบื้องลึกยังไม่มีใคร

สามารถสืบทราบได้ โดย นายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความส่วนตัวของดาราสาวก็ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว เพื่อสอบถามการเดินทางกลับมาเมืองไทยของธัญญ่า แต่ไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด โดย ผจก.ส่วนตัวดาราสาวกล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับการ

ติดต่อจากธัญญ่าแต่อย่างใด จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า ดาราสาวกลับมาถึงประเทศไทยแล้วหรือไม่ รวมทั้งเรื่องกำหนดขึ้นศาลวันที่ 18 พ.ค. นี้ ก็ไม่สามารถยืนยันได้ เพราะไม่ทราบรายละเอียดในเบื้องลึกของเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย 
 
ต่อมามีรายงานข่าวว่า ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ ''เป๊ก-สัณชัย'' เตรียมตัวออกมาชี้แจงเรื่องข่าวการหย่าร้างของตนพร้อมกับ ''ธัญญ่า'' อย่างหมดเปลือก แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาและสถานที่ได้ โดยจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เข็ม" ปัดข่าวเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก"
    "เข็ม" ปัดข่าวจะไปเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย" บอกขอเป็นกลางและให้คุยกันเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าเสียดายหากจะเลิกกันเพราะเห็นทั้งคู่ตั้งแต่ตอนจีบกันหลังจากที่มีข่าวว่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เตรียมจะฟ้องหย่าสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" โดยจะมีการกลับมาแถลงข่าวที่เมืองไทยเร็วๆ นี้นั้น ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" จะไปเป็นพยานยืนยันให้กับธัญญ่าในคดีดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวปฏิ...
  • 2 คดีเรียก 144 ล้าน 'ธัญญ่า' ฮึดฟ้อง 'เป๊ก' กับ 'พิงกี้'
    ขอหย่าและละเมิด ชี้ทำตัวเป็นมือที่3หัวเราะรับฉายาดัง‘เมียหลวงสังหาร’ ใกล้ ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสงกรานต์แต่เคลียร์ปัญหา สามเส้าไม่ลงตัว พร้อมกันนี้ก็ฟ้อง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ...ใกล้ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสง...
  • “ธัญญ่า” เรียกศักดิ์ศรีเมียหลวง ฟ้อง “เป๊ก” 124 ล้าน พิ้งกี้โดน 20 ล้าน
    4 คนบันเทิงพยานปากเอกหนุนช่วย “เมียหลวง ลวงสังหาร” เต็มที่ ธัญญ่าจัดเต็มเดินหน้าลุย “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลอีกครั้งด้วยการ “ฟ้องหย่า” เป็นตัวเลขจำนวน 124 ล้านบาท (ไทย) หมายศาลถึงมือ “เป๊ก” ช่วงหลังสงกรานต์ ขณะที่เขาเพิ่งจะเดินทางกลับจากเยี่ยมลูกเมียครั้งล่าสุดที่อเมริกา งานนี้แยกฟ้อง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช อีกหนึ่งคดี เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคมด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” ...
  • เปิดใจ"ธัญญ่า"ทำไมต้องหย่า "เป๊ก"
    หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ขอยกบทสัมภาษณ์การเปิดใจของ "ธัญญ่า"ที่ให้สัมภาษณ์ไว้กับนสพ.คมชัดลึกมาให้อ่านกัน ณ ที่นี้"ได้พูดเรื่องหย่ากับพี่เป๊กแล้ว อาจจะเป็นเพราะเราแข็งแรงแล้วมั้ง เรื่องมันผ่านมานานแล้ว เราอยากจะให้จบ และเราก็พร้อมที่จะหย่า พี่เป๊กไม่ยอมหย่า เราคุยกันหลายเดือนแล้วแต่ยังไม่ลงตัว เขาก็ยังมาเยี่ยมลูก ไปเที่ยว(เป๊กบอกว่าถ้าจะหย่าให้ไปฟ้องเอา) ใช่...ตอนนี้เรายังคุยกันอยู่ ยังเคลียร์ไม่ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »